ความรักของฉัน... ในทุกความผูกพันมันไปไม่ถึงเธอเลยใช่ไหม.. เธอถึงได้มองฉันในแง่ร้ายอยู่ร่ำไป... คิดเอาเองว่า ฉันเป็นยังไง ไม่เคยถามกันเลยซักที คิดอยู่เสมอใช่ไหมว่าฉันมันเลว ทำตัวเหลกเลว... และหลวงหลอกเธอตลอดมาอย่างนี้... ทั้งๆ ที่จริง ... หัวใจดวงนี้ไม่เคยจะแบ่งปันไปให้ใครเลยซักที ทุกวินาที ทุกลมหายใจที่มี ฉันก็ให้เธอ... ผู้หญิงคนนี้คงไม่ดีมากสินะในสายตา.. ร้อยพันความรักที่มีค่า..จึงได้รับตอบกลับมาเพียงแค่ความปวดร้าวเสมอๆ เคยคิดว่าเธอจะเป็นคนๆเดียว ที่หัวใจฉันต้องการจะเจอ.. แต่สุดท้าย..สิ่งที่ฉันได้รับกลับมาจากเธอ ก็คือการตายทั้งเป็น... ฉันไม่ได้เป็นอย่างนั้น.... ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย... จะทำอย่างไร..ให้เธอเข้าใจ... เจ็บนะ ที่เธอคิดอย่างนั้น.. เจ็บ เจ็บ เจ็บ
12 มีนาคม 2546 21:52 น. - comment id 114255
ตอนนี้..ดูคุณร้อนรน..และสับสนอยู่มาก ๆ จะรอนะคะ..ให้คุณสงบลงกว่านี้..เพื่อให้คุณ ละ จากความรู้สึกเจ็บ.. มาหาเหตุผล..หาต้นตอ... บางที..เค้าของคุณอาจมีความเข้าใจอะไรผิด ๆ ก็ได้นะคะ.. เรื่องทุกเรื่องต้องมีมูลค่ะ... ลองถามเค้าดูหรือยัง..ไปรับรู้ ไปฟังใครเค้าพูดอะไรเกี่ยวกับตัวคุณมา.. ภาวนาให้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันจริง ๆ ..ไม่ใช่เป็นเหตุผลที่เค้าอ้างเพื่อจะตีจากคุณนะคะ.. ...........................................
12 มีนาคม 2546 22:44 น. - comment id 114285
แวะมาเยือน เหมือนเช่นเคย เรียนหัวใจช่างเหงา ทุกดวงบนโลก ฟ้าจะเปลี่ยนจากโศรก..มีหลากสี เขียว แดง ส้ม เหลือง..ฟ้า ทุกสิ่งมี เปิดประตูซี..เพื่อนคนนี้..จะชี้ชวนชม
12 มีนาคม 2546 22:55 น. - comment id 114293
สันสนวุ่นวายในใจ ถามเสมอว่าทำไมเป็นแบบนี้ ความคิดถึง ความห่วงใย ความหวังดี ถึงไม่ถึงเธอซะที ฉันไม่เข้าใจ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
12 มีนาคม 2546 23:04 น. - comment id 114298
ขอบคุณค่ะ... ^__^ ยิ้มได้ขึ้นมานิดนึง แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะผ่านพ้นคืนวันอันเลวร้ายไปอย่างไร.. เจ็บสุดๆเลยค่ะ ไม่อยากจะคิดถึงค่ำคืนนี้เลย... ว่าต้องทรมานแค่ไหน...
13 มีนาคม 2546 00:03 น. - comment id 114317
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ =^____^=
13 มีนาคม 2546 00:29 น. - comment id 114325
มาส่งกำลังใจให้ค่ะ =^____^= กลอนยังเพราะเหมือนเดิมเลยนะค่ะ
13 มีนาคม 2546 00:30 น. - comment id 114326
55555555 //// 2 เลย อุ๊ย!! 3 เลย อิอิ =^____^=