..ยัง...คิดถึงกันบ้างไหม ..มีอะไรเปลี่ยนไป รึ เ ป ล่ า .. ..ฟ้ายังคงเป็นฟ้า .. แล้ว.. - เรา - .. ..ยังใช่เงาของกันละกันหรือไม่.. บอกที .. ถูกต้อง ..ที่ฉันก็คือ ฉัน ไม่มีไรเปลี่ยนจากวันนั้น..มั่นกับสัญญานี้ หัวใจบอก .. ไร้ใครอื่นนอกจากคุณ - ค น ดี .. เวลาจะเปลี่ยนจากวันเป็นปี ..ก็ยัง ..มั่ น ค ง .. รึ เ ป ล่ า .. ที่ไม่ได้รู้สึกลำพัง ที่คิดคือความหวัง..ความจริง ..ความฝัน หรือลุ่มหลง อยากยินเสียงคำตอบของคุณ ..ตรง - ตรง เพื่อที่ฉัน..จะได้กำหนดเส้นทางของความ มั่ น ค ง .. ..... ว่าจะให้เพิ่ม .. ลดลง หรือ อย่างไร ++++++++++++++++++++ ..เขียนมั่วแฮะ เกือบจบไม่ได้ซะแล้วสิ .. วันนี้ ในหัวมีแต่ อะไรก็ไม่รู้ เฮ้อ ... งงเน๊าะ .. ^__^ ............................. ยังยิ้มได้ครับ
12 มีนาคม 2546 20:16 น. - comment id 114196
วันนี้เศร้าสุดๆ ค่ะ จากที่เคยคิดว่าตัวเองเข้มแข็ง... ..... มันเป็นความรู้สึกที่พูดอะไรไม่ออก.... ...... เพิ่งจะได้รู้สาเหตุ ของความแตกร้าวในความรัก.... เค้าคนนั้นคิดว่าผู้หญิงเจ้าชู้เป็นคนไม่ดี.. เค้าคิดว่าผู้หญิงเจ้าชู้มั่วผู้ชาย.. ทั้งๆ ที่ผู้หญิงเจ้าชู้ไม่ได้ทำ และไม่เคยจะทำเลย... ผู้หญิงเจ้าชู้เศร้าค่ะ.... เรื่องนี้ไม่ได้ยินจากปากเค้าโดยตรงหรอกนะคะ.. แต่ได้ยินจากเพื่อนเค้า.. ผู้หญิงเจ้าชู้ควรจะทำยังไงดี... เศร้าสุดๆ ค่ะ ฮือๆๆๆ
12 มีนาคม 2546 20:58 น. - comment id 114214
สมชื่อผู้ชายคนเดิมเลยค่ะ.. ม่ว่านานแค่ไหน..ก็ยังมั่งคง..เดิม ^_^ ............................... ดีจังค่ะ..ที่ยังยิ้มได้...ไม่ว่าสถานการณ์ไหน..
12 มีนาคม 2546 22:27 น. - comment id 114279
เกือบไปเหมือนกันค่ะ.. แจม..เอง..ก็เกือบไปเหมือนกัน อิอิ ดีใจที่มีเพื่อน
12 มีนาคม 2546 22:39 น. - comment id 114281
ดีครับ เป็นการบอกความรู้สึกตัวเองตรงๆ และก็ถามเค้าตรงๆ ดีจิงๆ..
13 มีนาคม 2546 14:21 น. - comment id 114426
คราวนี้ พลพล มาเองเลยแฮะ ^-^
25 มีนาคม 2546 08:37 น. - comment id 118492
เห็นด้วยกะพี่เลเล่จัง ยังยิ้มได้ เหมือนกันค่ะ สู้ๆ เย้ ^-^