ฉันมีเธออยู่ในสายตา และมีเธอในทุกเวลาที่หายใจ แต่เธอเป็นคนประเภทไหน หรือเป็นแบบที่ใครเขาพูดกัน หลอกให้ใครต่อใครใคร่ลุ่มหลง ใช้คารมผสมคำ..รักหวานหวั่น เจือพิษร้ายป้ายเปื้อนทุกคืนวัน หลงรำพันเผลอใจใฝ่ฝันเธอ รักไม่อาจคลาดเคลื่อนเลื่อนจากนี้ ในนาทีที่หัวใจได้พลั้งเผลอ ในจังหวะที่หลงไปใจละเมอ ยอมพลาดเพ้อเพราะรักเธอเกินประมาณ จะไม่เป็นดังเช่นวันนี้แล้ว ให้หัวใจคลาดแคล้วพ้นบ่วงสาร โซ่ร้อยรัดเป็นทาสรักในวันวาน หลุดบ่วงมารผ่านพ้นกรรมที่ซัดใจ