คงเป็นเพราะดวงตาของคุณ เป็นเพราะรอยยิ้ม ทั้งสัมผัสอันอบอุ่นจากคุณที่ช่วยปลอบประโลมใจฉัน คุณได้ให้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ......... แต่ตอนนี้ฉันสูญเสียทุกอย่าง ตลอดกาล สูญเสียตลอดกาล เธอบอกว่าฉันไม่ใช่หนึ่งเดียวของเธอ เพื่อเห็นแก่ความรักของเราโปรดให้โอกาสฉันอีกสักครั้ง!!! คงเป็นเพราะการโกหก หรือคงเป็นเพราะความหยิ่งยะโสของฉัน และคงเป็นเพราะวันและคืนอันโหดร้าย บัดนี้เธอจึงจากไป จากไปตลอดกาล
12 มีนาคม 2546 18:56 น. - comment id 114181
อืมมม เอาน่า~~ ชีวิตก็งี้แล... อิอิ อารายของเราเนี่ย?? งงป่ะคะ??
12 มีนาคม 2546 20:52 น. - comment id 114210
บางทีความจริงใจกับความรักก็คนละเรื่องกันเนาะ ......รัก แต่ บางที ก็จำเป็นต้องโกหก ก็เพราะว่ารักนั่นแหละ เอาน่า ถ้า รักกันยังไง ก็ต้องเข้าใจกันในที่สุด..........เอาใจช่วยนะ ยินดีที่รู้จักกันทางตัวอักษรค่ะ
12 มีนาคม 2546 23:33 น. - comment id 114305
T________T แง๊ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เ ศ ร้ า . . . . . แ ต่ . . . . ไ ม่ เ อ า น๋า . . . . จ ะ ง อ แ ง ทำ ไ ม กั น. . . . ม า ๆ ๆ ๆ ม า ยิ้ ม กั น ดี ก ว่ า เ น๊ อ ะ ! ! ! =^____________^=
13 มีนาคม 2546 00:40 น. - comment id 114332
คุณให้ได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ.....แต่ฉันไม่ใช่หนึ่งเดียวของเธอ...เฮ้อออออ....เอาไงดีเนี่ยยย
13 มีนาคม 2546 22:13 น. - comment id 114572
^J^ ........................ เศร้าจริง ๆ นะ คุณตือฮวน.....!!!
13 มีนาคม 2546 22:34 น. - comment id 114582
ไม่ฮะตูนุดี //////////////////////////// - ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม เป็นข้อคิดที่จะเก็ยไว้ฮะ ยินดีที่ได้รู้จัดฮะ ///////////// แม่มดน้อยอย่าเศร้าจนน้ำตาไหลนะฮะ /////////////// ฮัตคุงนั่นดิฮะ //////////////// กฤษณะ ชอบตือฮวนหรือฮะ เอ๋.........!!!!!