ไม่ได้พบได้เจอเพ้อฝันหา สุขทุกคราได้เจอเธอคนนี้ ฉันอยากรู้ความในใจเธอมี ฉันคนนี้บ้างมั้ยในใจเธอ ที่ฉันวาดฉันหวังดั่งดวงจิต ขอเพียงสิทธิรักเธออยู่ข้างใน แค่ปองรักรักเธอตลอดไป เพราะเธอไกลเกินคว้าไม่กล้าเอื้อม เธอคือดาวดวงเด่นเป็นสง่า เธอมีค่าเกินกว่าจะมาเสื่อม ตัวฉันเองด้อยค่าไม่อาจเอื้อม นำเธอเสื่อมด้อยค่ากว่าที่เป็น
12 มีนาคม 2546 13:15 น. - comment id 114099
เห็นใจจัง แต่..ก็รักไปเถอะ..ให้หัวใจได้ไหวหวาม
13 มีนาคม 2546 12:05 น. - comment id 114390
ฉันใช่ดาวพราวฟ้าเกินค่าสูง ใช่นกยูงปีกรำแพนแสนสวยใส เป็นแค่เพียงนกน้อยในดงไพร ที่มิอาจบินไปได้..ดั่งใจฝัน......... ....ขอแจมด้วยคะ..
13 มีนาคม 2546 13:16 น. - comment id 114409
ขอขอบคุณสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจในบทกลอนที่ส่งมา แค่ระบายความในใจที่มี เพื่อให้ใครบ้างคนเค้าเข้าใจ ขอบคุณจิงๆ