คิดถึงสุดที่รัก

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ความทรงจำฝังลึกลงในชีวิต
ฟ้าลิขิตให้เธอลืมเราหนา..........
เธอจากไปแล้วไม่หวนคืนกลับมา
สุขเถิดหนาสุดที่รักเมื่อจากไป...
    สุดที่รักโปรดลืมฉันนั้นให้หมด
โปรดอย่าจดอย่าจำคำหวานหวาน
เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นร้าวราน...
ทรมานเมื่อเธอมาบอกลา..........
    6 ปี ผ่านทรมานในดวงจิต...
ฉากชีวิตหวนกลับให้คิดดถึง
สุดที่รักจากไปสุดคะนึง.......
ยังคิดถึงเขาอีกหนาใจเจ้ากรรม
    อยากคิดถึงตัวเธอจะผิดไหม
ขอหัวใจเราคิดถึงบ้างได้ไหม
เพราะสุดท้ายตัวเราก็ต้องไป.
ขออวยชัยให้เธอนั้นโชคดี.....
...............................................
ขอพบอีกครั้งก่อนทำใจแล้วจากไป				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    11 มีนาคม 2546 19:34 น. - comment id 113869

    เฮ้อๆๆๆ  เศร้าเหมือนกันเลย ของพี่ 6 ปี นานกว่าอ้อมอีกน่ะ  เรามาเศร้าด้วยกันเลยดีมั๊ย
    ....ความคิดถึงนี่มันทรมาน จริงๆๆเลย...
    แข้มแข็งไว้น่ะ........
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    11 มีนาคม 2546 21:18 น. - comment id 113906

    บางที การพบเพื่อร่ำลา..
    มันทำให้เจ็บปวด 
    ยิ่งกว่า 
    หายไปเฉยๆ อีกนะ
    
    แต่บางครั้ง 
    การได้เห็นหน้าเพียงซักนิด 
    ก่อนทีจะจากกัน
    ก็มีความสุขมากกว่า..
    ที่จะหายไปโดยที่ทิ้งคำถามไว้มากมาย...
    
    ทำไมชีวิตคนเราถึงยุ่งยากจังเนอะ!!
  • ..สีน้ำฟ้า..

    12 มีนาคม 2546 11:20 น. - comment id 114048

    ให้กอดสุดท้าย..
    เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีนะคะ
  • รักคุณคับ

    12 มีนาคม 2546 12:59 น. - comment id 114084

    อืมม์..เห็นด้วยคับ..
        พบครั้งสุดท้ายเพื่อเก็บเปนความทรงจำที่ดี
     ...^_^
  • ฮัตคุง

    12 มีนาคม 2546 13:06 น. - comment id 114088

    อย่าให้เวลาเพียง หกปี ทำลายทั้งชีวิตของเรา
    เปิดใจแล้วลองรับกุญแจดอกใหม่มาไขหัวใจตัวเองดูบ้าง....ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ
  • ดาวสีหม่น

    12 มีนาคม 2546 16:43 น. - comment id 114156

    เข้มแข็งไว้นะคะ.........เป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน