^-^สิ่งที่คนท้อแท้ต้องการ^-^

pepper_328

..^-^..ในยามที่ฉันท้อแท้
ยามอ่อนแอยามสิ้นหวัง
ขอแค่ยิ้มให้ฉันสักครั้ง
เพราะฉันต้องการกำลังใจ..^-^..
				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    11 มีนาคม 2546 20:01 น. - comment id 113881

    (^_^)   ยิ้มให้แล้วจ๊ะ  น่ารักมั๊ย
  • 1...2

    12 มีนาคม 2546 08:37 น. - comment id 113982

    โอ้โหงั้นรับกำลังใจจากพี่แล้วกันนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน