ยังสงสัยกับตัวเอง ว่า ทำไมเวลามีความสุขกับเธอเวลาจะต้องผ่านไปเร็วเสมอ แต่พอเวลาที่คิดถึงเธอกลับทรมานใจ ทำอย่างไรถึงจะค้นหาคำตอบได้ และแล้วในที่สุดเราก็พบได้ว่า เวลาที่เรามีความสุขเราจะไม่คิดถึงสิ่งรอบตัวเลย แต่พอเวลาที่มีความทุกข์ต้องมานั่งคิด กังวลใจตัวเอง จนทำให้ใจเราคิดแต่เรื่องนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากหยุดเวลาที่มีความสุขกับเธอให้ได้มากที่สุด...