..........สายลมยังช่วยบอกตะวัน............... ..........แสงจันทร์นั้นหมายถึงความเหงา... ..........อยากให้โลกใบนี้มีแต่เรา.............. ..........ความเหงาจะได้จางหายไป............. ..........ในวันนี้ยังอยากมีชีวิต.................... ..........แต่ดวงจิตไม่อยากอยู่เดียวดาย....... ..........ขอให้เธอเป็นเพื่อนใจได้ใหม......... ..........ตอบว่าไม่ก็จะไปแต่โดยดี...............