To.เพื่อนๆทุกๆคน

ไข่เค็ม

เพื่อนจ๋า...เพื่อน
คำคำนี้ไม่เคยลบเลือนจากใจเสมอ
แม้อุปสรรคหรือปัญหาที่พบเจอ
ก็ไม่ได้ทำให้ฉันลืมเพื่อนอย่างเธอ
สักนิดเลย
+~: FoR  gEt  Me  NoT :~+				
comments powered by Disqus
  • ไข่เยี่ยวม้า

    13 กุมภาพันธ์ 2547 16:14 น. - comment id 145221

    ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นยังไงดี
    ก็รู้สึกดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน