สีชัง

ณธีร์


สีเอ๋ย สีชัง
รักผืนหนัง ชังผืนเสื่อ เบื่อผืนผ้า
คราทุกข์ใจ ไปทะเล ทุกเวลา
ให้ผืนฟ้า อ้าโอบ อุ่นอบอวล
เอาความชัง ฝังทราย ไว้ท้ายเกาะ
หอบหัวเราะ โรยเกลือ ขึ้นเรือด่วน
จากใจชาย ผู้น่าชัง ทั้งเรรวน
มอบน้องนวล บ้านหนองมน คนนั้นเอย ฯ
				
comments powered by Disqus
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    10 มีนาคม 2546 21:01 น. - comment id 113635

    เพราะครับ
    
    
  • สีน้ำฟ้า

    10 มีนาคม 2546 21:40 น. - comment id 113645

    ถ้าเป็นสาวคนนั้น..
    จาไม่รับอ่ะ...ก็แหม ๆๆๆ
    
    ----จากใจชาย ผู้น่าชัง ทั้งเรรวน
    ----มอบน้องนวล บ้านหนองมน คนนั้นเอย ฯ
    
    โชคดีของแจมมังค่ะ
    
    อิอิ..แวะมาแซวน่า
  • พรระวี

    11 มีนาคม 2546 05:59 น. - comment id 113684

    สั้นๆแต่ได้อารมย์ลึกซึ้งดีครับท่านอาจารย์
  • จุดชนวนระเบิดไว้.แล้วรีบปายยดีกว่า

    11 มีนาคม 2546 12:50 น. - comment id 113771

    ^*^
      ^*^
          ^*^..โถ..โถ ท่านพี่.แนทตี้มาปลอบขวัญ..^*^
                 
                   ใครมิรัก..แนทตี้รักเท่าผืนหนัง
                   ใครมิชัง..แนทตี้ชังเท่าผืนเสื่อ
                 ใครมิเบื่อ...แนทตี้เบื่อเท่าผืนฟ้า
             ^*^..................^___^....................^*^
                  รีบจุดธูปคุกเข่าสาบานเลยดีกว่า
                   ถ้าแนทตี้โกหก.. ขอให้ฟ้าผ่าาา
                      หลังคาบ้านคนอื่นน จึ๊ยส์..
           ^*^......................0...0........................^*^
    
  • =^_^=

    11 มีนาคม 2546 13:57 น. - comment id 113790

    เป็น เพราะดี ค่ะ
    แต่เข้าใจยากจัง
    ........
    ผู้ชาย..เรรวน.... !!!!
    น่าชัง...เท่าผืนเสื่อ
    ........
    อ่า....ไม่ได้หมายถึงอาจารย์นะคะ
    แต่หมายถึง ผู้ชายเรรวน...
    บางคน.....ง่ะ
    ............
    hee...hee....hee
  • รหัสสมาชิก3898-น้ำ

    13 มีนาคม 2546 19:46 น. - comment id 114522

    ขออนุญาติ  แจมครับ
    
    ถึงน้องชัง..ยังยืนรัก..จักมิจาก
    รักยามยาก..พรากพลัด..พาใจหาย
    หวงห่วงน้อง..จวบวาย..สิ้นมลาย
    ยังมิคราย...ขอเยือน...ถิ่นน้องงาม
    
  • โคลอน

    25 มีนาคม 2546 15:47 น. - comment id 118633

    อ่านแล้วอยากกินข้าวหลามหนองมลเลย (เกี่ยวมั๊ยเนี่ย)
    
    แต่ภาพบรรยากาศดูแล้วเหงาๆจัง
  • ณธีร์

    25 มีนาคม 2546 16:24 น. - comment id 118643

    
    ใจชายว่ารวนเร
    หากทะเลนั้นยิ่งกว่า
    แต่ใจหญิงเกินคณนา
    เรรวนกว่าท้องทะเล
    *^___________^*
    ขอบคุณคุณแจมครับ
    
  • ราชิกา

    28 มีนาคม 2546 13:53 น. - comment id 119631

    ทะเลใจใครหยั่งถึง
    มองให้ซึ้งนั้นสดใส
    บริสุทธิ์ด้วยดวงใจ
    ฝากมอบให้ใครเคียงครอง...ฯ
    
    สวยด้วยภาษา..และภาพค่ะ..ขอชื่นชมด้วยใจจริงค่ะ...
    
  • ณธีร์

    21 เมษายน 2546 13:33 น. - comment id 129326

    ขอบคุณครับ 
    คุณราชิกา
    *^___^*
    
  • ฟา

    22 ตุลาคม 2547 15:42 น. - comment id 145792

    อืม...
    
    แวะมา ๆ 
    
    เพราะว่าไม่ค่อยเห็น
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน