กลับมาคือสองเรา

KIKIEIEI

..............กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง..............
..............กลับมาคิดถึงความหลังกันอีกหน...
..............กลับมาอย่างที่เคยน๊ะทุกคน..........
..............กลับมาเถอะอย่างคนที่รักกัน........				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    10 มีนาคม 2546 19:04 น. - comment id 113617

    กลับมาแล้วจ๊ะ...มารักกันน่ะ...(เกี่ยวมั๊ย)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน