มีคนถามคำถามตัวฉันว่า ความสุขที่ฉันได้มาคืออะไร ฉันก็ตอบเค้าทันทีทันใด แค่ในใจฉันนั้นได้มีเธอ แค่เพียงฉันได้เห็นเธอมีความสุข ไม่มีทุกข์ฉันก็สุขใจเสมอ หากวันใดที่ฉันเห็นน้ำตาเธอ จะอยู่ข้างเธอเสมอไม่ไปไหน จนกว่าน้ำใสๆในตาเธอ หยุดไหลเอ่อฉันถึงจะจากไป ฉันอยากบอกให้เธอรู้เอาไว้ ไกลแค่ไหนจะคอยเคียงข้างเธอ
10 มีนาคม 2546 17:00 น. - comment id 113550
เข้าใจนะความรู้สึกแบบนี้ ........บัวก็เคยมีค่ะ
10 มีนาคม 2546 17:08 น. - comment id 113555
ว๊าว!!!...ดีจังคับ.. ^_^
10 มีนาคม 2546 18:01 น. - comment id 113587
เป็นความรู้สึกพิเศษที่น่ารักค่ะ....แต่ขอติชมนิดคงไม่ว่ากันนะคะ สีตัวอักษรอ่านแล้วปวดตาจังค่ะ.