.....ถึงเพลาแล้วหล่นจนถึงดิน

เสียงกระซิบ

.....ถึงเพลาแล้วหล่นจนถึงดิน.........ใบเก่าสิ้นสร้างกำลังมายั้งอยู่
ถึงกาลแล้วแคล้วใบใหม่ออกดู........อยู่ยอดชูรู้เห็นเป็นงดงาม				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน