เธออาจไม่เคยคิดที่จะห่วงใย ฉันคิดไปเองใช่มั้ยตั้งแต่ครั้งหลังถึงทุกวันนี้ แล้วที่เธอชวนกันไปทักกันว่าสบายดี คำคำนี้คงไม่มีความหมายสำหรับเธอ เธอพูดมันออกมาง่ายๆ เดี๋ยวเดียวหายดั่งสายลมพัดมาเผลอ คงเป็นเพียงลมปากง่ายดายของเธอ แต่ผู้หญิงอย่างฉันได้เจอคงหลงไปอีกนาน เธออย่าคิดว่าผู้หญิงไร้ความหมาย พูดมาง่ายจบลงง่ายไม่สงสาร ความจริงของเรื่องคือมันทรมาน เพราะคำพูดที่หว่านล้อมซะจนต้องจนมุม
10 มีนาคม 2546 13:18 น. - comment id 113464
ทรมาน ร้าวราน ไม่อยากเอ่ย ไม่ใช่ไม่เคย..แต่อดไม่ได้ที่จะเชื่อ ก็เล่นเคลือบน้ำตาลมากับคำพูดซะเหลือเฟือ ที่แท้..เขาพร่ำเพรื่อ..ทิ้งเราให้ทรมาน
10 มีนาคม 2546 15:53 น. - comment id 113521
.. ก้อคำพูดหวานๆนี่แหละ..ทำเอาน้ำตาลยอดขายตกไปเลย.. แถมเราก้อเป็นพวกชอบหลงคารมผู้ชายพวกนี้อีกนะ แย่ๆ
18 มีนาคม 2546 10:37 น. - comment id 116021
ช่าย ช่ายเลย ผู้หญิงส่วนมากมักหลงคารม อิ อิ หนูก็เหมือนกัน