.....โอ้อาลัยใจหายยังวายห่วง

เสียงกระซิบ

.....โอ้อาลัยใจหายยังวายห่วง...........................เจ้าล่อลวงหลอกพี่ดีไฉน
เมื่อรักแล้วเจ้าแคล้วทิ้งมิจริงใจ.......................ปล่อยพี่ให้ละไห้หวนจวนวางวาย				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    9 มีนาคม 2546 21:46 น. - comment id 113297

    โอ้อาลัยใจหายยังวายห่วง
    เจ้าล่อลวงหลอกพี่ดีไฉน
    เมื่อรักแล้วเจ้าแคล้วทิ้งมิจริงใจ
    ปล่อยพี่ไว้ละไห้หวนจวนวางวาย 
    
    โอ้ยอดชู้อาดูรร้าวกว่าคราวไหน
    คิดถึงใครคนที่ไม่มีความหมาย
    บ้างหรือเปล่าคนดี..โปรดคลี่คลาย
    ใจพี่หาย..เจ้าเห็นไหม..ใจหนึ่งดวง
    
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    9 มีนาคม 2546 21:47 น. - comment id 113300

    แฮ่ม ๆ ใครมาอ่าน..ช่วยสานต่อด้วยนะจ้ะ
    ดีมั้ย..เสียงกระซิบ..เล่นต่อกลอนกัน..เล่น ๆ
  • นายดอกไม้

    10 มีนาคม 2546 07:12 น. - comment id 113389

    ใจพี่หาย..เจ้าเห็นไหม..ใจหนึ่งดวง
    --------
    
    โอ้ใจหายแล้วเอย...คนเคยทัก
    กลับมาพรากจากหนี...ใจพี่ห่วง
    ก่อนหน้านี้แสนเพลิน...เคยเดินควง
    วันคืนล่วงผ่านไป...ใจหายจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน