แม้เธอจะไม่ใช่คนแรก แต่ไม่แปลกที่จะเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันรักมากมาย คนสุดท้ายต้องเป็นเธอแน่นอน เหนือฟ้ายังมีฟ้าอยู่เสมอ แต่เหนือเธอไม่มีใครในใจฉัน เหนือความรักยังมีรักมาผูกพัน เหนือใจฉันมีแต่เธอเพียงหนึ่งเดียว แม้เธอจะไม่มีฉันยืนอยู่เคียงข้าง แต่เธอก็อยู่กลางดวงใจฉันเสมอ แม้เราจะไม่ได้พบเจอ แต่เธอก็อยู่ในใจฉันทุกลมหายใจ