แปลกใจจัง...... **************** ทั้งๆที่เราเพิ่งรู้จักกัน **************** หรือว่าฉันเพียงคิดไปเองอย่างนั้น **************** ว่าเราต่างคือฝัน....คือคนรู้ใจ **************************************** แปลกใจจริงๆ....... **************** ที่เธอทำให้ฉันละทิ้งอดีตได้ **************** กลับคิดถึงแต่วันข้างหน้า..... **************** มองวันที่จะดูแลเธอตลอดไป **************** เหมือนมาวันนี้ฉันเพิ่งได้รู้ใจ **************** ว่าตัวฉันเองนี้ได้........ **************** ...... ถูกสร้างไว้เพื่อเธอ .....
9 มีนาคม 2546 01:14 น. - comment id 113089
ฮือๆ ดีจัง..อิจฉา ตาร้อนผ่าว555
9 มีนาคม 2546 12:19 น. - comment id 113170
อู้ยยยยย!!!!!!!!!! ต่อมความอยากรู้ทำงาน . . .ใครกันนะ คนๆนั้น ??????????????? (?_?) อิอิ. . .น่าอิจฉา - - -คนมีความร๊ากกกกกก =^___^=
9 มีนาคม 2546 19:36 น. - comment id 113260
........................
9 มีนาคม 2546 21:20 น. - comment id 113283
อ่านะ....weenie....ขำทำไมอ่ะ อิๆๆๆๆ...ไม่บอก...แต่น้องนกรู้จักนะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมจ้าาาา.....ผู้หญิงเจ้าชู้
9 มีนาคม 2546 21:39 น. - comment id 113291
ไพเราะ..อบอุ่น.. หวานละมุ่น..มากมาย.. เธอคือผู้ชาย.. ที่มากมาย.. แสนดี... อิอิอิ... เรน..ขออนุญาต.. แจม..นะค่ะ...
11 มีนาคม 2546 12:56 น. - comment id 113774
ใครกันหว่า อยากรู้เหมือนกันค่ะ ขำความคิดน้องนกจัง อิอิ กลอนนี้เพราะมากเลยค่ะ ชอบอ่ะ