สารภาพตามตรง ยังคงมีเธอในหัวใจ แม้บางครั้งจะทำเหมือนหนักแน่นเข้าไว้ แต่หัวใจ ยังมีสายใยบาง-บาง ยังคงคิดถึงอยู่ ก็รู้ทั้งรู้ ว่าทำได้มากแค่ไหน ขอโทษเถอะนะ..ที่พรุ่งนี้จะไม่ทำต่อไป ขอโทษเถะ..ที่หัวใจ ไม่ยอมทำร้ายตัวเอง จะไม่ถามถึงอนาคตข้างหน้า จะไม่พูดถึงอดีตที่ผ่านมา ว่าเจ็บปวดแค่ไหน จะไม่ถามว่า..เธอรู้สึกเช่นไร ต่อไปนี้จะไม่หาคำมาปลอบใจตัวเอง ก้อในเมื่อทอดทิ้งกันแล้ว ความฝันที่เพริดแพรว ก้อหม่นไหม้ วันนี้ฉันคงอ่อนแอเกินไป พรุ่งนี้จะลุกขึ้นสู้ใหม่ ด้วยหัวใจเราเอง
8 มีนาคม 2546 19:58 น. - comment id 113043
ใช่ๆๆๆ ...ลุกขึ้นใหม่ด้วยหัวใจตัวเอง.... ดีค่ะ... ประทับใจ
10 มีนาคม 2546 22:56 น. - comment id 113657
เขาแอบซ่อนหลบอยู่ที่ห้องไหน ก็หัวใจเธอมีอยู่สี่ห้อง ห้องทั้งสี่มีคนเข้าจับจอง หรือเป็นห้องลับแลของแม่คุณ มาเยี่ยมครับ
11 มีนาคม 2546 16:32 น. - comment id 113833
^J^ .......... เป็นกำลังใจให้ครับ....