ขึ้นชื่อว่า>>

-sanako-

ลืมตาตื่นตอนเช้า         ทำกับข้าวให้เราอิ่ม
ความรักและรอยยิ้ม         ที่เต็มปริ่มด้วยอาทร
เมื่อเรามีปัญหา                เธอนั้นหนาเข้ามาก่อน
ถามถึงความเดือดร้อน      แล้วช่วยผ่อนให้เย็นลง
ในวันท่านเจ็บป่วย           ขอให้ช่วย ขอให้เห็น
อย่าคิดว่าเขาเป็น             แค่เพื่อนเล่นรู้จักกัน
				
comments powered by Disqus
  • p.p

    9 มีนาคม 2546 08:41 น. - comment id 113130

    ค่ะ อ่านแล้วค่ะ เพราะดีนะคะ
  • 737 โดดเดี่ยวพันลี้

    9 มีนาคม 2546 10:16 น. - comment id 113146

    เพราะดีครับ
  • -sanako-

    9 มีนาคม 2546 22:36 น. - comment id 113325

    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ^_^
  • อุบาทแมน

    13 มีนาคม 2546 22:07 น. - comment id 114566

    ซึ้งกินใจ
  • เดียร์

    13 เมษายน 2546 08:27 น. - comment id 126061

    เดียร์มาอ่านแล้ว ซึ้งดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน