สู้ต่อไปไม่ไหวใจมันท้อ เคยร้องขอเธอจ๋าอย่าทิ้งฉัน แต่สิ่งที่เธอให้ตอบแทนกัน คือรางวัลเธอมีเขาเข้ามาแทนที่ใจ ท้อแท้เหลือเกินในหัวใจ เจ็บปวดมากมายใจอ่อนล้า แต่เราต้องฝืนใจบอกลา เลิกกันเถิดหนาถ้าไม่มีใจ
8 มีนาคม 2546 14:04 น. - comment id 112951
อืมม สู้ต่อไปค่า~~~ อิอิ
8 มีนาคม 2546 14:46 น. - comment id 112964
ท้อได้ แต่อย่าท้อนานนะคะ มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ
8 มีนาคม 2546 15:13 น. - comment id 112967
ใช่ๆ มันท้อนะบางที แต่เราก้อต้องสุ้กับมัน เพราะเรายังมีคุณค่า..
8 มีนาคม 2546 16:29 น. - comment id 112975
ถ้าคบกันแล้วต่างก็เจ็บปวด..อย่าฝืนเลยค่ะ
8 มีนาคม 2546 21:53 น. - comment id 113069
เลิกไปเลย ยุส่ง แหะ ๆ แล้วเรามาเริ่มต้นใหม่นะ
8 มีนาคม 2546 21:59 น. - comment id 113071
ขอบคุณ พี่ๆๆน้องๆๆที่เข้ามา เยี่ยมเยียนนะค่ะ .........................................................................................กำลังตัดสินใจอยู่อ่ะค่ะว่าจะเลิกดีป่าว....แต่มีคนยุส่งคงต้องตามใจคนยุแล้วละค่ะ อิๆๆๆ(*_*)
9 มีนาคม 2546 19:36 น. - comment id 113259
มาแข่งกันมั้ยล่ะ... ว่าใครจะทำใจได้เร็วกว่ากัน.. คนนึงที่เป็นฝ่ายบอกเลิก.. กะอีกคนที่ถูกบอกเลิก... เป็นกำลังใจให้น๊ะ!!