ขอบคุณมากนะ..คนดี คุณก็ยังเป็นพี่ คนเก่า อนาทร..ร้อนใจ นี้บางเบา เพียงคำกล่อมเกลา..ไม่กี่วลี ฉันยังสับสน กับทางที่เลือกเดิน กลัวถูกคนของความผูกพันเมินหน้าหนี ออกจะเจ้าเล่ห์ เกเร ปานนี้ ใครจะใจดี ได้เหมือนพี่ชาย คนดี..คิดถึงคุณ คิดถึงมาก แต่ขอโทษ..คนทางนี้เขามีความหมาย ห่างเขา..หัวใจฉัน มันทุรนทุราย ยังไม่อยากขาดใจตาย..เพราะถูกความผูกพันธ์ รักในโลก มีไว้ตั้งหลายรัก รู้ว่า..ถ้าอกหัก..คุณก็กางปีกมาป้องฉัน รู้ว่า..วันนี้ถึงไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่เรา..ก็รักกัน..เกินกว่าจะบรรยาย มองหนทางกลับบ้าน..อยู่บ่อยมาก อยากกลับก็อยาก.. มันหลากหลาย ช่วยฉันคิด..บ้างเถิดพี่ชาย เลือกคนรัก หรือเลือกคนอาทรมากมาย อย่างไหนดีกว่ากัน
8 มีนาคม 2546 00:42 น. - comment id 112862
ขอให้มุ่งเดินไปทางข้างหน้า อย่าหันหลังกลับมาให้ใจสั่น อนาคตอยู่ไกลหวั่นไหวทำไมกัน จะเป็นใครไม่สำคัญจงบุกบั่น..มุ่งมั่นต่อไป มาให้กำลังใจน่ะ
8 มีนาคม 2546 01:18 น. - comment id 112868
ก็เข้าใจความรู้สึกเธอดี ว่าความรักมันมีความรู้สึกหลากหลาย ถ้าเลือกรักได้มันคงเป็นเรื่องง่ายดาย ปัญหาทุกอย่างคงคลี่คลายได้ลงตัว แต่ขอบอกอะไรเธอบ้าง เมื่อยามที่เธออ้างว้าง ไหวหวั่น ใครนะอยู่เคียงข้างเธอกัน ใครนะให้ความผูกพันมากมาย ..อย่าให้สายก่อนค่อยถึงรู้คุณค่า..นะคะ กค
8 มีนาคม 2546 09:01 น. - comment id 112892
เลือกใครไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าเราเลือกแล้วมีความสุขก็พอ
8 มีนาคม 2546 09:22 น. - comment id 112897
รักใครจงรักเท่าที่เราจะรักได้ รักโดยเป็นผู้ให้รักเท่า ทุกลมหายใจ ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก แม้เราต้องเจ็บปวดแสนสาหัส แต่เพื่อคนที่เรารัก เราทำได้เสมอ ทุกอย่าง
8 มีนาคม 2546 09:23 น. - comment id 112898
รักใครจงรักเท่าที่เราจะรักได้ รักโดยเป็นผู้ให้รักเท่า ทุกลมหายใจ ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก แม้เราต้องเจ็บปวดแสนสาหัส แต่เพื่อคนที่เรารัก เราทำได้เสมอ ทุกอย่าง
8 มีนาคม 2546 12:29 น. - comment id 112920
คำตอบมันอยู่ในหัวใจ คนที่อาศัยได้..เวลาอ้างว้างหวั่นไหว คือคนที่ขณะนี้..เขาอยู่ไกล แต่ทำไงได้..ไม่อาจห้ามใจ..จริง ๆ T _ T เมื่อร้องไห้ ... ( - - ) ..... ( - - ) .... คนที่มองหาแต่ไม่เห็น.. ก็จำเป็นค่ะ.. ขอเลือกคนที่อาทรคนแรก ที่หาเจอ
8 มีนาคม 2546 15:16 น. - comment id 112969
ถ้าเราเลือกรักได้ .. เราคงทำแล้วเหมือนกัน ..ว้าแย่จัง
8 มีนาคม 2546 21:22 น. - comment id 113061
ในเมื่อ..เลือกไม่ได้.. ก็รักไปทั้งสองคนนั่นแหละ ดีออก..ความรัก ออกจะดี
9 มีนาคม 2546 22:45 น. - comment id 113328
เข้าทำงานการรถไฟตั้งแต่เมื่อไรน่ะดีจัง (พนักงานสับหลีก)
9 มีนาคม 2546 23:28 น. - comment id 113334
อ่า...เพราะจังค่ะ .....เรน..พึ่งได้เข้ามา...ฝากเนื้อ ฝากตัว.....ด้วยนะคะ
10 มีนาคม 2546 18:02 น. - comment id 113588
งั่ม ๆ .... ถ้าเป็นมู๋เอม มู๋เอมก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันอ่ะจ๊ะ ถ้าต้องเลือกจริง ๆ คงเลือกคนที่เราคิดถึง ตอนที่เราทุกข์ และตอนที่เราสุขอ่ะ