ระยะทางเป็นเพียงเครื่องพิสูจน์ใจ มันสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดคนได้ แต่ว่ามันไม่สามารถเปลี่ยนหัวใจ ...ให้กับใครต่อใครอีกหลายคน... สำหรับฉันคิดถึงเทอเพียงคนเดียว ไม่เหมือนเทอคิดถึงใครอีกหลายคน ...แม้ว่าเทอจะหนีฉันก็ไม่พ้น... ...ฉันจะค้นหาตัวเทอทั้งแผ่นดิน.... อยากจะรู้ว่าใจเทอเป็นอย่างไร หรือใจเทอนั้นแข็งแกร่งอย่างกับหิน ถ้าเช่นนั้นฉันก็ขอเป็นพื้นดิน ให้ก้อนหินอยู่ใกล้ๆ ตลอดกาล ๛๏p.p๏๛