เบาเบาแว่วแผ่วมา...สัญญาหวาน กับวันวานชื่นจิต...สะกิดฝัน สองเราเคยเริงรื่น...ทุกคืนวัน ผูกสัมพันธ์แน่นเหนียว...หมายเกี่ยวดอง กลางหาดทรายสายลม...พลิ้วพรมร่าง อรุณสางย่างกราย....สาดฉายส่อง ใบหน้าแย้มแก้มแดง...ทอแสงมอง พรุ่งนี้สองเรามั่น...ผูกสัญญา เบาเบาแผ่วแว่วหวาน...ขับขานเสียง ไพเราะเพียงเรียงร้อย...จากดอยผา ดั่งกระซิบขับคู...(ของ)สกุณา สู่แววตาสดใส...หทัยเรา กลางทุ่งหญ้าป่าใหญ่...ใต้สายฝน ต้องทุกข์ทน(ด้วย)คนดี...เธอมีเขา วันฟ้าหม่นคนหมอง...จึงต้องเศร้า เหลือเพียงเงาเป็นเพื่อน...คอยเตือนใจ...
7 มีนาคม 2546 05:08 น. - comment id 112658
เรน..อรุณสวัสดิ์ค่ะ... เพียง..เงา.. มัย..เศร้าจัง.. คืน..มีวัน.. ฝัน..ใกล้เงา... ภาพ..สวยมากค่ะ... สักวัน.. เรนต้อง..สวยกว่า.. อิอิอิ... แบบว่า..ม่ายยอม..นะค่ะ..
7 มีนาคม 2546 08:07 น. - comment id 112666
ภาพนี้หรือจ้า ไม่ได้ถ่ายเองหรอก แต่บอกให้เพื่อนถ่ายให้น่ะ เพราะว่า กล่อง ฮืออออ พลังงานหมด เลยต้องพึ่งกล้องคนอื่น อ๊ะจิน่ะ ที่แมนแชสเตอร์น่ะจ้า หลายวันก่อน ภาพโทนสีไม่ค่อยดีนัก แต่ก็พอจะดูได้ เพราะความละเอียดน้อยน่ะจ้า อิอิ แต่ชม ชอบจ้า ขอบคุณจ้า อิอิ
7 มีนาคม 2546 08:19 น. - comment id 112667
กล้องอ๊ะ ไม่ใช่ กล่อง อิอิ โทษที งั้นก็จะรอดู ผลงานจ้า อิอิ
7 มีนาคม 2546 12:55 น. - comment id 112715
..ว่างๆ มาถ่าย พราวฝัน บ้างนะจ๊ะ นายดอกไม้.. ..อิอิ...
7 มีนาคม 2546 14:28 น. - comment id 112726
^___^
7 มีนาคม 2546 17:46 น. - comment id 112774
ก็จ้า งั้นเตรียมตัวเลย ทุกคน จะได้ถ่ายรูปกันแล้ว อิอิ ว่าแต่ว่าถ่ายไงอ๊ะ
7 มีนาคม 2546 23:14 น. - comment id 112838
ว้า!!! เศร้าเลยเน๊อะ แต่ไม่เปงไรมีภาพความทรงจำดี ๆ อยู่ และความเปงเพื่อนยังไม่หายไปไหน. .. เปงกำลังใจให้ค่ะ =^___^= อ้อ!! . .. ชอบภาษาค่ะ มันลงตัวดี (ทำยังไงให้เขียนได้แบบนี้บ้างนะ???)
7 มีนาคม 2546 23:22 น. - comment id 112844
ก็ครับ เศร้าครับ ชีวิตนี้มันเศร้า ฮือออ (มีใครเห็นใจเปล่าน้า อิอ) ขอบคุณจ้า สำหรับกำลังใจ อิอิ ไม่รู้อ๊ะจ้า ผมก็มั่วๆ ไปเรื่อยจ้า ตามประสาคนเบลอออ อ๊ะจ้า อิอิ
8 มีนาคม 2546 14:50 น. - comment id 112965
:)
8 มีนาคม 2546 18:29 น. - comment id 113017
เป็นอาราย เจ้าดอกไม้.. อิอิ
10 เมษายน 2546 17:07 น. - comment id 124951
:D:D:D:D:D:D