อะไรในโถ..ส้มโอปอก อะไรในจอกข้าวตอกขาสั้น อะไรในขัน.มะดันแช่ อะไรในแคร่ไหเหล้าไหยา อะไรในผ้า..จำปาซ่อนกลิ่น อะไรใต้ดิน..ขมิ้นเหลืองอ่อน อะไรใต้หมอน.เสน่ห์ผัวรัก อะไรในกลัก.เหล็กไฟตาเถน อะไรในเลน..กระเบนต้มยำ อะไรแดงดำ.มะกล่ำตาหนู อะไรในรู..ปูม้าปูทะเล อะไรในเปล..ขนมแม่ลูกอ่อน
6 มีนาคม 2546 17:15 น. - comment id 112550
^J^ ...................... อารายเนี่ยยยยย.....บทเจรจา การละเล่นเด็กไทย ของไอซ์...พี่โอมไม่เคยได้ยินเลย พี่โอมสาบาน ได้ว่า พี่โอมก็เป็นเด็กไทยจริง ๆ ...สงสัยเด็กไทยสมัยไอดาโฮ่...เล่นแบบนี้...เอิ๊กซ์ซ์ซ์ซ์.........
6 มีนาคม 2546 17:24 น. - comment id 112553
โพงพางเอย ปลาเข้าลอด ปลาตาบอด เข้าลอดโพงพาง โพงพางเอย นกกระยางเข้าลอด เสือปลาตาบอด เข้าลอดโพงพาง กินปลาเป็นหรือกินปลาตาย ้ ++++++++++++++++++++++++ รีรีข้าวสาร สองทะนานข้าวเปลือก เลือกท้องใบลาน เก็บเบี้ยใต้ถุนร้าน คดข้าวใส่จาน พานเอาคนข้างหลังไว้ให้ดี +++++++++++++++++++++++++++++ จ้ำจี้มะเขือเปราะ กระเทาะหน้าแว่น พายเรืออกแอ่น กระแท่นต้นกุ่ม สาวๆ หนุ่มๆ อาบน้ำท่าไหน อาบน้ำท่าวัด เอาแป้งที่ไหนผัด เอากระจกที่ไหนล่อง เยี่ยมๆ มองๆ นกขุนทองร้องฮู้ +++++++++++++++++++++ แล้วยุคเพ่โอมต้องเล่นอันหยังล่ะเจ้า....?????? หรือ เกม Ragnarok แต่เอ๋.....ม่ายน่าจะใช่นะ อิอิ.............
6 มีนาคม 2546 22:47 น. - comment id 112612
นึกถึงวัยเด็กที่ไร้เดียงสา ความสุขสมในวัยนั้นแล่นซาบซ่าด้วยความรู้สึกคนึงหาวัยวันที่พ้นผ่านมานานแล้ว
7 มีนาคม 2546 00:05 น. - comment id 112631
จ้ำจี้มะเขือเปราะ กระเทาะหน้าแว่น พายเรืออกแอ่น กระแท่นต้นกุ่ม สาวๆ หนุ่มๆ อาบน้ำท่าไหน อาบน้ำท่าวัด เอาแป้งที่ไหนผัด เอากระจกที่ไหนล่อง เยี่ยมๆ มองๆ นกขุนทองร้องฮู้ เคยเล่นเหมือนกันนะไอซ์...ไปด้วยกันได้เน๊าะ
7 มีนาคม 2546 12:37 น. - comment id 112707
ขอบคุณคุณพรระวี ++++++++++++++++ หลินเค้าว่าคนที่นึกถึงอดีตอะแก่แล้วอะดิ ฮื่อๆๆๆๆ ม่ายจิง
7 มีนาคม 2546 15:18 น. - comment id 112738
แล้วอะไร ทำให้ยิ้มได้ในวันที่อากาศร้อน ก็..บทกลอนของสาวไอซ์ล่ะซี อิอิ.. อะไรอยู่ในโถ.. น่ารัก ๆ
7 มีนาคม 2546 16:29 น. - comment id 112747
งั้นชวนสีน้ำฟ้ามาเข้าร่วมวงการเชิญยิ้มดีฝ่า จาได้ยิ้มได้ทุกวันดีมะ
8 มีนาคม 2546 12:49 น. - comment id 112928
อ่ะ ๆ พี่ไอซ์ อะไรอยู่ใต้หมอนอ่ะคะ แม๋ม ๆ ช่างคิดจริงอ่ะ หุ หุ หุ น่ารักดีอ่ะนะคะ
9 มีนาคม 2546 17:42 น. - comment id 113233
555555........คือขำ ยอดฝีมือ.........คือท่านไอซ์ สนุกดีครับ