...ในบางสิ่งจริงเท็จมีเคล็ดย้ำ การกระทำจากใจใช้เป็นผล ความตั้งใจให้เห็นเป็นทุกคน อยู่ที่ค้นจากจิตคิดกระทำ ในบางอย่างบางเรื่องที่เคืองขุ่น เอาไออุ่นความดีที่เลิศล้ำ รวมไมตรีมีค่ามาชักนำ ล้างเงื่อนงำในสิ่งทั้งจริงเท็จ....
6 มีนาคม 2546 08:55 น. - comment id 112470
มองโลกในแง่ดี.. น่ารักดีค่ะ
8 มีนาคม 2546 12:50 น. - comment id 112929
อืม..........ทะเลก็อารมณ์ประมาณน้านอ่ะคะ โกรธครายมะค่อยได้นาน ๆ อ่ะนะ หุ หุ หุ
17 มีนาคม 2546 02:33 น. - comment id 115504
อือ เก่งกลอนแบบให้แง่คิดนะคะ เค้าเป็นแต่กลอนธรรมดาๆๆๆ อ่ะ วันหลังจะเข้ามาอ่านบ่อยๆๆ คงไม่ว่านะ ถ้าจะเรียนรู้ไปด้วย ขอบคุณค่ะ