เธอเดินมาเพื่อจะบอกว่าความรักเราไม่เหมือนเก่า... ฉันมองตาเธอแล้วหัวใจเศร้าสุดจะคว้างเคว้ง เธอปล่อยให้เพลงความรักต้องหยุดบรรเลง.... และเป็นเพราะตัวฉันเอง ที่ไม่รู้จะต้องทำตัวอย่างไรต่อไป.. ตื้อตัน สมองคิดอะไรไม่ออก.. มีเพียงเสียงข้างในหัวใจที่มันบอก ว่ายอมให้จบไม่ได้ เรื่องระหว่างเรา มีความรู้สึกดีๆ เกินกว่าที่จะลบลืมไป.. และส่วนสำคัญที่ยิ่งใหญ่ คือทั้งหัวใจฉันมีแต่เธอ เหม่อมองแววตา..แล้วสัมผัสได้ถึงบางสิ่ง ความรักของเรา ยังคงจมนิ่งอยู่ในดวงตาเธอเสมอ เราสองคนก็ยังคงรักกัน แล้วจะปล่อยให้มันจบไปทำไมล่ะเธอ.. อย่าเลยนะ..อย่าปล่อยให้ฉันเพ้อ...ทั้งๆ ที่ความจริงที่พบเจอ..ยังคงฝันแน่นอยู่ในหัวใจ..
6 มีนาคม 2546 08:57 น. - comment id 112472
ห้ามทำมั้ย.. ในเมื่อหัวใจจะรักกัน
6 มีนาคม 2546 14:37 น. - comment id 112517
เขาอาจมีเหตุผลที่ต้องเลิก
6 มีนาคม 2546 15:14 น. - comment id 112536
ถ้านู๋เป็นพี่ผู้หญิง นู๋ก็ไม่ยอมให้จบง่าย ๆ จนกว่าจะรู้ว่าเค้าเห็นเราไม่สำคัญและเป็นคนที่เค้าให้ใช้คำว่า สุดที่รักอ่ะจ๊ะ
6 มีนาคม 2546 15:21 น. - comment id 112539
ขอบคุณทุก ๆคนมากเลยค่ะ......... ปลื้ม ๆ
6 มีนาคม 2546 16:09 น. - comment id 112546
ถ้าเป็นเธอจะยอมจบไหม เมื่อวันนี้เขามีใครอยู่เคียงข้าง จะไม่เจ็บเหรอ..ที่เขาบอกรัก..แต่ไม่อาจร่วมทาง เขามีตัวจริงอยู่ข้างๆ กลางหัวใจ .. ยอมเจ็บ แล้วจบดีกว่า หัวใจเรายังมีค่า..รู้บ้างไหม สักวัน เราจะรู้..ว่าเขาเป็นเพียงผงที่เข้าตา..เพื่อให้เราปัดออกไป เขาไม่ใช่รักที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ใครคนดี .. คนของเรา
6 มีนาคม 2546 22:16 น. - comment id 112607
..มองแค่ดวงตา ..แต่สัมผัสได้ถึงหัวใจ ชอบความหมายที่สื่อจากกลอนบทนี้จัง เข้มแข็งไว้นะ ไม่นาน..ไม่นานที่เรื่องราวร้าย ๆ จะผ่านพ้นไป ผมเป็นกำลังใจให้อีกคนนึงนะ
7 มีนาคม 2546 00:05 น. - comment id 112630
น้องไหม พี่เคยบอกหลายครั้ง แล้วไง ถ้าจะตัด ต้องตัดให้ขาด เจ็บแค่ เดียว ถึงแม้มันจะเจ็บมาก ดี กว่าที่จะทรมาน อยากเกิน จะห้ามใจ....... คิดเอง โต แล้วนะ น้องสาวๆ เลือก ในสิ่งที่เรามั่นใจ