หยาดน้ำค้างในดวงดาว สุดดวงใจ..ดวงนี้มีรักหนึ่ง เก็บไว้ซึ่ง..มันให้กับ..รักเสมอ ตั้งแต่วัน...ที่ฉัน..ได้พบเจอ ได้เจอเธอ...รักเธอ..เสมอมา ทะเลใจ ฉันยิ้มให้เธอยิ้มตอบ..มาเสมอ ยามเจอเธอ..ทักทายถามปัญหา ฉันมีหนึ่ง..คำถาม..ที่ค้างคา อยากให้เธอ..บอกมาตามความจริง อยากเอ่ยถาม..เธอมานาน..ยามพานพบ พอได้สบ..สายตา..ต้องหยุดนิ่ง แต่วันนี้..เดี๋ยวนี้..ยอมใจกล้าถามความจริง ว่าทุกสิ่ง..เกิดขึ้นเพราะอะไร ความรัก..ใช่ไหมที่ก่อเกิด มันกำเนิด..เพราะสบตา..พาหวั่นไหว หนึ่งคำถาม..ที่อยากถามอยู่ร่ำไป เธอเคยรักฉันบ้างไหม..ที่ผ่านมา
5 มีนาคม 2546 21:58 น. - comment id 112399
งือ ๆ มานผิดพลาดทางเทคนิคง่ะ เค้าขอโตดดดดดดหนา...คุณหยาดฯ คราวหน้าเค้าจารอบคอบมากว่านี้นะคะ ขอโตดจริง ๆ Y_Y
5 มีนาคม 2546 22:03 น. - comment id 112403
เนื้อหาจริง ๆ แล้วมานเป็นจ๊ะอี้ หยาดน้ำค้างกลางดวงดาว สุดดวงใจ..ดวงนี้..มีหนึ่ง เก็บไว้ซึ่ง..มันให้กับ..รักเสมอ ตั้งแต่วัน...ที่ฉัน..ได้พบเจอ ได้เจอเธอ...รักเธอ..เสมอมา ทะเลใจ ฉันยิ้มให้เธอยิ้มตอบ..มาเสมอ ยามเจอเธอ..ทักทายถามปัญหา ฉันมีหนึ่ง..คำถาม..ที่ค้างคา อยากให้เธอ..บอกมาตามความจริง อยากเอ่ยถาม..เธอมานาน..ยามพานพบ พอได้สบ..สายตา..ต้องหยุดนิ่ง แต่วันนี้..เดี๋ยวนี้..ยอมใจกล้าถามความจริง ว่าทุกสิ่ง..เกิดขึ้นเพราะอะไร ความรัก..ใช่ไหมที่ก่อเกิด มันกำเนิด..เพราะสบตา..พาหวั่นไหว หนึ่งคำถาม..ที่อยากถามอยู่ร่ำไป เธอเคยรักฉันบ้างไหม..ที่ผ่านมา คุณหยาดฯ เค้าขดโตดดดดดดดดดดดดดด เค้ามะได้ตั้งใจจริง ๆ นะคะ (ทำหน้าเศร้าสุดชีวิต)
5 มีนาคม 2546 22:35 น. - comment id 112417
หากไม่พบกันคงดีกว่านี้ ไม่อยากมีเธอคนดีอยู่ในใจ รู้สึกได้ทุกความอ่อนไหว เสียงหัวใจอ่อนแอเมื่อพบเธอ ก็เพราะพบกันนั้นสายเกิน ยากเหลือเกินกับคำที่ฝันเพ้อ ด้วยชะตาหรือเปล่าพาเราเจอ ฉันและเธอเพียงภาพฝันเท่านั้นเอง จะโทษใครโทษได้ที่ใจตัว ไม่ยอมกลัวแม้รู้ดีทำอวดเก่ง อนาคตพบพานความวังเวง คือบทเพลงของคนไร้หนทาง รักเลื่อนลอยเพ้อเจ้อดั่งหมอกควัน รักร้อยพันคำบอกกล่าวคืออ้างว้าง รักที่มีเป็นเพียงหมึกเจือจาง เส้นบางบางเขียนคำ รัก ช่างลางเลือน
5 มีนาคม 2546 23:03 น. - comment id 112427
เพราะดีครับ....ขอจำเป็นตัวอย่างครับ
6 มีนาคม 2546 01:44 น. - comment id 112458
... ชอบนะ... ---- โดนจัง จัง เลย..
6 มีนาคม 2546 09:10 น. - comment id 112476
แว้กกกเอมครับผิดอีกคับ สุดดวงใจ..ดวงนี้..มีเพียงหนึ่ง เก็บไว้ซึ่ง..มอบให้กับ..รักเสมอ ตั้งแต่วัน...ที่ฉัน..ได้พบเจอ ได้เจอเธอ...รักเธอ..เสมอมา สงสัยก็อบจากMSNมาไม่โหมะแหงเยยฮือๆ
6 มีนาคม 2546 14:38 น. - comment id 112519
อ่ะนะ แง่ะ อารายหว่า ทำมายถึงผิดซ้ำผิดซ่อน งือ ๆ เค้าขอโตดอีกรอบหนา...สงสัยมะคืนนี้เมากลอนอ่ะนะ Y_Y
6 มีนาคม 2546 21:27 น. - comment id 112596
ไม่ต้องถาม เพราะความรักชีวิตไม่เคยต้องบอกกับใคร เธอเปรียบเหมือนชีวิตฉันจึงไม่ต้องบอกว่ารักหรือไม่เพียงได
13 มีนาคม 2546 14:17 น. - comment id 114423
ไม่เคยรักกัน ไยเลยจะอยู่ ณ ตรงนี้ ณ จุดที่ ใจผมมันหวั่นไหว เอ๊ะ! นี่คุณเล่นของกับผมหรืออย่างไร ทำไมนะ ทำไม ใจผมถึงไปอยู่ที่คุณ หุหุหุ ผมเฆห็นด้วยกับคุณ ฤกษ์ เลยครับ อย่าถาม เพราะ ผมไม่คำตอบให้ รักแล้วทำไมต้องมีคำตอบใช่ไหมครับ ผมมันคนไร้เหตุผล