ก่อนนอนคืนนี้

mild

ก่อนนอนคืนนี้
จะเขียนบทกวีไว้บนน่านฟ้า
จะใช้ดาวนับร้อยแทนรอยปากกา
แล้วทุกแสงพราวพร่าจะพูดจาแทนหัวใจ
อาจมองไม่เห็นด้วยตา
แต่ถ้ามองฟ้าในคืนนี้
แล้วเห็นดาวสวยใสทุกพื้นที่
รักที่มีให้เธอก็สวยใสไม่แพ้กัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน