ผู้หญิงคนนี้.... รักเธอมากมายเท่าลมหายใจที่มีเธอรู้บ้างไหม ทำไมถึงต้องทำเป็นเหมือนว่าไม่สนใจ เจ็บปวด ฉันเจ็บข้างใน ความอ่อนไหวมันกัดกร่อนใจกันเหลือเกิน..
5 มีนาคม 2546 16:31 น. - comment id 112334
ใจเย็นๆ ค่ะ สักวันเค้าก็คงเข้าใจนะคะ
5 มีนาคม 2546 16:34 น. - comment id 112336
อาจไม่ใช่เพราะเค้าไม่เข้าใจ แต่อาจเป็นเพราะเค้าไม่เคยจะรู้ คุณก็ลองแสดงให้เค้าดู ซิว่าคุณยังอยู่ใกล้ๆเค้า ----------------------------------- คะ เข้าใจความรู้สึกของกลอนบทนี้นะคะ
5 มีนาคม 2546 17:56 น. - comment id 112350
โอ้ เพิ่งรู้ว่ากัดกร่อนขนาดนั้นเชียว อิอิ ละลายยังค้าบ อิอิ
5 มีนาคม 2546 19:32 น. - comment id 112376
ติดตาม..มาติด ๆ มิ่งมิตร..เธอคงเจ็บ คงเหงา ในเมื่อหัวใจเธอมีแต่เงา เขา..เขา..และ เขา ตลอดเวลา ติดตาม..ตลอดมา อยากช่วยซับน้ำตาคนเหว่ว้า โอ๋ ๆๆๆๆ .. ปล่อยไปเถอะ..ให้เขาร้างลา อีกไม่นาน..ฟ้าก็รุ่ง..เมื่อพรุ่งนี้มาเยือน หนทางข้างหน้า..ยังอีกไกล รักแล้วช้ำ ก็รักใหม่ อย่าให้เหมือน ครั้งหน้า..คงไม่เจ็บช้ำ..แชเชือน อยู่เป็นเพื่อนจ้ะ..อยู่เป็นเพื่อนเธอเหมือนเดิม
5 มีนาคม 2546 22:06 น. - comment id 112406
แข้มแข็งไว้จ๊า เอาใจช่วย และจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
5 มีนาคม 2546 23:51 น. - comment id 112443
กัดกร่อนดังน้ำกรด ที่รินรดบนหัวใจ เธอนะเธอช่างทำได้ เอ๊ะ เขาเป็นใคร?จะไปยำ ให้ซะเอง
6 มีนาคม 2546 00:51 น. - comment id 112455
เอาสิคะ...ถ้ายำเค้าได้ ลำพังผู้หญิงเจ้าชู้เอง ใจแข็งไม่พอหรอกค่ะ..
6 มีนาคม 2546 15:14 น. - comment id 112538
มีพี่คนนนึงเค้าบอกทะเลว่า ถ้าทะเลต้องการอะไร หรือว่าต้องการให้เค้าคนนั้นทำอะไรให้ก็ต้องเป็นฝ่ายบอกเค้าว่าเราต้องการอะไร แต่ทะเลก็เข้าใจค่ะ ว่าใครจะคอยบอกว่าเราต้องการอะไรตลอดเวลา จริงมะคะ