รักเทอ
p.p
คำหนึ่งคำคำเดียวที่เก็บไว้
อยู่ข้างในส่วนลึกในใจฉัน
อยากจะบอกให้เทอรู้อยู่เหมือนกัน
เพราะสิ่งนั้นคือหัวใจที่ให้เทอ
คำว่ารักคำเดียวที่ฉันให้
หมดหัวใจฉันนั้นให้เทอเสมอ
อยากจะหาคำที่ดีกว่ารักเทอ
รักเสมอรักแต่เทอทั้งหัวใจ
เพียงแค่นี้ที่ฉันต้องการบอก
แต่ไม่รู้ว่าเทอจะฟังไหม
แต่ถ้าไม่บอกให้เทอรู้ความใน
คงไม่ได้เพราะหัวใจอยากบอกเทอ
สำหรับเทอเทอคือคนที่ฉันชอบ
คนที่ฉันนั้นมอบหัวใจให้
เทอนั้นคือความหวังของหัวใจ
เทอคือความสดใสแห่งตะวัน
เทอคือคนที่ฉันนี้ต้องการ
คนที่หามานานในความฝัน
เทอคือความห่วงใยและผูกพัน
รักนิรันดร์เพราะหัวใจมีแต่เทอ
๛๏p.p๏๛