ฉันมันก้แค่คนไร้ค่าคนหนึ่ง ที่มันไม่เคยทำให้เธอซึ้ง ดั่งใจได้ ไม่เคยเหลียวแล ไม่เคยสนใจ เธอไม่เคยไม่มีความหมาย ไม่มี พอสักที พอแค่นี้ได้ไหม ในเมื่อฉันไม่ได้ดังใจ แล้วยังจะเก็บฉันไว้ทำไม มันไม่มีประโยชน์แล้วเธอคนดี ฉันคนนี้มันเกินเยียวยา ถึงเธอจะบอกว่าเธอเปลี่ยนได้ และฉันก็บอกไปแล้ว...ฉันเปลี่ยนไม่ได้ ก็เลยเกิดคำว่าไม่ได้ดังใจ และคำว่าเสียใจตามมา ขอเถอะ...ขอได้ไหม ให้คนไม่ได้ดังใจคนนี้ อยู่คนเดียวเงียบๆสักปี เผื่อจะมีอะไรดีขึ้น
5 มีนาคม 2546 05:34 น. - comment id 112236
บอกแล้วไง ว่าถ้าอยากทำร้ายก็ทำไป.. คงจะสะใจเธอมากสินะ ที่ได้ทำให้ใครคนนี้ต้องมีน้ำตา.. เอาสิ..ถ้าแค่นี้มันยังน้อยไป.. ก็ทำให้มันเจ็บหัวใจ จนสะใจเธอ...
5 มีนาคม 2546 10:00 น. - comment id 112263
พอสักที ก็ดีเหมือนกัน ให้ความผูกพันได้หยุดนิ่ง ทบทวนในบางสิ่ง เผื่อจะทิ้ง..คนของใจได้อย่างไม่ใยดี
5 มีนาคม 2546 16:30 น. - comment id 112332
นี่คือโลกแห่งความจริง... ไม่ใช่โลกของความฝันนะ... อยากให้เรา มาคุยกันด้วยเหตุผล.. เพราะที่ผ่านมา เราไร้เหตุผล และเอาแต่ใจตัวเองมากพอแล้ว.. เชื่อมั้ยว่า...ถ้าเราได้คุยกันด้วยเหตุผล.. ทุกอย่างจะดีขึ้นและไม่เป็นอย่างนี... ฉันเชื่ออย่างนั้น.. แต่มีเพียงฉันฝ่ายเดียวที่ ต้องการทำ.. จะมีประโยชน์อะไรล่ะ เธอบอกเอง ว่าความรักคือคนสองคน.. เราก็ต้องปรึกษากันสองคน ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างคิดเอาเองแบบนี้.. จริงมั้ย?? เพราะความไม่เข้าใจ แก้ไขได้ด้วยการพูดคุยกัน
6 มีนาคม 2546 21:22 น. - comment id 112594
เธอรู้ไหมว่าที่เธอบอกกับฉีน มันทำร้ายกันแค่ไหน ที่ทำฉันเองไม่เคยคิดให้เปลี่ยนใจ แค่อยากมีเธอเก็บไว้ใจก็พอ เธอไม่รัก ก็ไม่รัก ไม่เคยว่า แต่อย่ามาบอกลากันให้ตัดพ้อ ฉันรักเธอ รักเธอ มันมากพอ ได้ไหมหนอ กับการที่ห้ามเธอไม่ให้ไป ถึงฉันเจ็บ ฉันช้ำ เพราะเธออยู่ แต่หดหู่มากว่า พาลน้ำตาไหล กับการที่เธอบอกว่า ขอจากไป เธอรู้ไม๊ ว่าฉันเจ็บ กว่ามากมาย เฮ้ย......รักกันดีแล้วอ่ะ ทำไมต้องจากกันด้วยนะ เศร้าจังค่ะ