ไม่เข้าใจหรอกคนดี..ว่าคุณเป็นอะไร เห็นเงียบ ๆ เฉย ๆ ไป ไม่เหมือนเก่า มีเรื่องใดจะบอกไหม..สำหรับเรื่องของเรา ฉันไม่เข้าใจ..แต่ให้รู้ไว้ ว่ายังแคร์ ************************************************ บอกแล้วไง...ว่าไม่รู้คิดผิด หรือคิดถูก รู้แต่ว่า..ยอมให้ความพันผูก..ผูกพันโดยไม่แยแส แม้โลกรอบข้าง..จะต่อว่า.. ว่าฉันอ่อนแอ ฉันยังไม่เคยแคร์ใคร..เท่าความรู้สึกคุณคนดี ************************************************ ถึงวันนี้แล้ว.. บอกได้เลยว่าฉันมั่นใจ ฤดูจะเปลี่ยนมาใหม่..ใบไม้จะผลัดใบไปกี่สี ฉันขอรับความอาทร เท่าที่ คุณจะมี บอกว่าแบ่งให้เท่านี้..ก็เท่านี้..ไม่เกเรกับคุณ ************************************************* ไม่เข้าใจหรอก ว่าที่เงียบ ๆ ไป นั้น คุณเป็นอะไร แค่อยากให้รับรู้ไว้..ว่า........ยังแคร์....แค่หมดหัวใจ........
4 มีนาคม 2546 03:08 น. - comment id 112014
ส่งสัญญาณบอกกันบ้างก็ดีนะ....หากว่าเรายังอยู่ในสายตาของเธอ....
4 มีนาคม 2546 10:43 น. - comment id 112040
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน แต่ที่รู้หลังจากนั้นคือความเหงา วันที่เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเรา เป็นภาพเก่าเหลือเพียงเงาของหัวใจ ให้รู้ไว้ฉันแคร์เธฮ ยังห่วงใยเสมอรู้บ้างไหม ขอให้เธอเริ่มต้นกับคนสำคัญของหัวใจ ไม่ว่าเธอจะมีใครฉันคนนี้ยังแคร์เธฮ # สักวันใจคงหายเศร้านะคะ...
4 มีนาคม 2546 10:46 น. - comment id 112041
ตายจริงขอโทษทีค่ะ เขียนคำว่า เธอ ผิด ว้าน่าตีจังเนอะ...ยอมให้ทำโทษละกัน!!
4 มีนาคม 2546 13:02 น. - comment id 112070
ออกจะเพราะปานนั้น แม้จะพลาดไปบ้าง มองข้ามได้ค่ะ ไม่มีใครทำถูกต้องเสมอหรอก ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาเป็นเพื่อน
4 มีนาคม 2546 17:42 น. - comment id 112133
มาขอแคร์ด้วยคน.... รังแคไม่เอานะ... แกงส้มดอกแค....นู่ชอบๆ จินตนาการล้ำลึก....
4 มีนาคม 2546 19:57 น. - comment id 112162
อึม...นะ... โดนจัง !!
4 มีนาคม 2546 20:32 น. - comment id 112171
แคร์เธอมากมาย.. แค่พี่ชาย..ที่เธอบอก.. ก้อ..เธอเฝ้าย้ำ..ตลอด.. แค่.ที่บอก..พี่ชาย..เท่านั้น... ฉันไม่สน.. เธอคือคน..ที่ฉันต้องการ.. ก้อเธอ..คือ..ความหวาน.. ฉันต้องการ..เธอเท่านั้น..(นะ).. เรนขออนุญาต..แจม.. แบบ..หัดแต่ง..นะค่ะ..
4 มีนาคม 2546 23:42 น. - comment id 112216
แวะมาทักทายมาเป็นกำลังใจครับ
5 มีนาคม 2546 09:47 น. - comment id 112256
แวะเข้ามาทักทายเหมือนกัน ^-^
6 มีนาคม 2546 00:15 น. - comment id 112450
ไม่ใช่เราแน่เลยที่เธอแคร์ ก็เลยเข้ามาทักทายให้กำลังใจ
10 มีนาคม 2546 17:55 น. - comment id 113581
อ่านแล้วก็เศร้า ๆ อ่ะ แต่ยังไงก็มาเป็นกำลังใจ ให้นะคะ