วันนี้ฉัน...อ่อนไหว

ผู้หญิงเจ้าชู้


เสียงเพลงแว่วมาเหมือนจะย้ำเตือนหัวใจ
ความทรงจำที่เคยเก็บไว้กลับชัดเจนขึ้นมาช้า ๆ
คนที่เคยคิดว่าไม่ได้รักเธอวันนี้กลับมีน้ำตา..
อยากเห็นหน้า เป็นห่วงว่าเธอจะเป็นอย่างไร 
ยังสบายดีอยู่หรือเปล่า
เวลาที่เธอปวดร้าว...จะมีใครมาดูแลเธอบ้างไหม
แล้วที่ของฉันเธอจะเอาใครเข้ามาแทนกันหรือเปล่านะคนของหัวใจ
และทุกวินาทีที่เปลี่ยนไป..เธอจะคิดถึงผู้หญิงคนนี้บ้างไหม 
อยากจะรู้จริง ๆ
ตะวันอาจจะขึ้นลงแล้วหลายครั้ง
แต่ภาพความหลังยังอยู่ที่เดิม ในทุก ๆสิ่ง
แม้ฉันอาจจะยอมรับได้แล้ว ว่าฉันไม่มีเธอในความจริง
แต่ในลมหายใจที่หยุดนิ่ง..หัวใจของฉันขอแอบอิงอยู่ที่เธอเพียงคนเดียว
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    3 มีนาคม 2546 23:07 น. - comment id 111975

    อยู่ๆ ก็อ่อนไหว 
    ขึ้นมา...
    ความเข้มแข็งที่มี
    หายไปไหน หมดก็ไม่รู้นะ...
    
    เฮ้อ!!
  • weenie

    3 มีนาคม 2546 23:15 น. - comment id 111977

    วันนี้ทดท้อ ท้อถอย
    จะทำอย่างไร ให้ความเจ็บปวดลดน้อยลงกว่านี้
    ทุกอย่าง ทุกอย่าง ให้เขาไปหมดแล้วที่มี
    ต่อไปนี้ ฉันจะอยู่ต่อยังไง
     อยากจะเข้มแข็ง แล้วห่างหาย
    ไม่อยาก .. ให้หัวใจ เจ็บช้ำ วุ่นวายอยู่แบบนี้
    อยากจะบอก บอกว่า..ใครก็ได้ ช่วยฉันที
    มาดูแลหัวใจดวงนี้ ให้กลับคืน 
    
    ..วันนี้เจ็บปวดอยู่ .. เรายังเจ็บอยู่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    3 มีนาคม 2546 23:47 น. - comment id 111990

    มีความหวังแล้ว เหมือนที่ดอกดินร้องว่า ล้านแล้วจ้าาาาา
  • ..ผู้ชายคนเดิม

    4 มีนาคม 2546 09:55 น. - comment id 112035

    ชอบกลอนสไตล์นี้จัง ..
    มันเป็นอะไรที่แสดงถึงความรู้สึกได้ดีน่ะ..
    ถ่ายทอดจากสิ่งที่รู้สึก..
    เป็นตัวตนของตัวเราเอง ..
    
    ++++++++++++++++++++++++++
     .. วันนี้คุณอาจอ่อนไหว
    แต่สักวัน คุณจะเข้มแข็งล่ะ
    เชื่อผมสิ...
    
    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น..
    ตัวเรา..จงเป็นกำลังใจให้ตัวเราเองเสมอนะ
    อย่าลืมล่ะ..
    ^__^ 
    
    
  • รวีลับฟ้า

    4 มีนาคม 2546 19:03 น. - comment id 112156

    เข้มแข็งนะ.....กำลังใจมีให้เหลือเฝือ
  • รหัสสมาชิก :405- `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    4 มีนาคม 2546 21:44 น. - comment id 112199

    ก็คนมันรัก จะทำยังไงก็รักเจ็บ ยังไง ก็รักเธอ .............. เชื่อในสิ่งที่ทำ  ทำในสิ่งที่เชื่อ....
  • Look Out

    5 มีนาคม 2546 16:47 น. - comment id 112341

    ถึงตอนนี้จะไม่มีเธอเคียงใกล้
    แต่เธออยู่ข้างในใจเสมอ
    ตอนนี้ฉันอยากจะได้พบเธอ
    อยากเจอะเจอเธออีกครั้งก็ดีใจ
    ในเวลาตอนนี้แสนอ่อนไหว
    เพราะไม่มีเธออยู่ใกล้เหมือนหนไหน
    อยากให้เธอมาอยู่เคียงข้างใจ
    เคียงข้างไว้ในวันที่อ่อนแอ
    
    ก็ขอให้วันรุ่งขึ้น ไม่อ่อนไหวนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน