ของขวัญให้เธอ

คนเขียนกลอน

ได้รับรึยังของขวัญที่ส่งให้
ที่ส่งไปกับดวงดาวที่พราวแสง
ได้รึยังความเป็นห่วงที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
แมัหมดแรงยังงัยก็ยังจะส่งไป
ให้นะความเป็นห่วงและความรัก
ให้นะทั้งที่พักใจกายที่เหนื่อยแสน
ให้นะความคิดถึงที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ให้นะ คาราวบาวแดงกี่ขวดก็ให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • ยุงลาย

    4 มีนาคม 2546 17:22 น. - comment id 112122

    เครื่องดื่มชูกำลังพ่อม่ะให้กิน---ขอเปงอย่างอื่นได้ป่ะพี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน