กระดาษทดเลขของผม

ผายรมณ์

เห็นกระดาษทดมันว่างว่าง
เลยยิบปากกาอยู่ข้างข้าง
บวกเอาใจที่อ้างว้าง
เลยเขียนกลอนชื่อเคว้งคว้าง
              บอกกับเธอ
      ขอได้ไหมใครสักคน  คอยเคียงข้าง
ช่วยทำให้ ความอ้างว้างผมหายไป
ก็ผมคนนี้..มันยังไม่มีใคร
ท่านผู้อ่านโปรดเห็นใจ...ส่งรักมา
      รักข้างเดียวแม้แสนเปลี่ยวกาย
รักอย่างเดียวดายใจไม่มีคู่
คงเพราะว่าเราไม่เจ้าชู้
ก็เลยจู้ฮุ๊กกรู๊อย่างเขาไม่เป็น
        ไม่ต้องงงนี้แหละคือกระดาษทด
เอาไว้จดหาค่าหาความหมาย
แต่เรื่องเลขผมนะโง่เหมือนกับควาย
กระดาษทดเลยกลายเป็นที่จด...บทคำกลอน				
comments powered by Disqus
  • ผายรมณ์

    3 มีนาคม 2546 19:00 น. - comment id 111905

    อ่า...พิมพ์ตกครับ   ขออภัยนักอ่านทุกท่านครับ
    ขอบคุณครับ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    3 มีนาคม 2546 19:21 น. - comment id 111916

    ดีใจแทนกระดาษทด
    ที่มีคนมาจดจำ..ลำนำขาน
    บอกเล่าเรื่องราว วันนี้ วันวาน
    เก็บไว้เป็นนิทาน..ของกาลเวลา
    
    ดีใจแทนกระดาษทด
    ต่อไปจงเก็บไปจด..สิ่งที่มีค่า
    พยายามสร้างลำนำ..จำนรรจา
    แล้วจะมา..แวะเยี่ยมใหม่..ในวันพรุ่ง
    
    ลงตัวมั่ง ไม่ลงตัวมั่ง ไม่ว่ากันนะ 
    แวะมาเยี่ยมจ้ะ
  • ผายรมณ์

    3 มีนาคม 2546 19:42 น. - comment id 111926

    ขอบคุณคร๊าบผม  ทุกคำแนะนำคำติชม ครับ ฮือๆ  ขอบคุณ สีน้ำฟ้าด้วยก๊าบ
  • ใจปลายทาง

    3 มีนาคม 2546 20:02 น. - comment id 111937

    ไม่เจ้าชู้จริงหรือเปล่าค่ะ  เข้าข้างตัวเองหรือเปล่าน่ะ   ^_^
  • ตู่นุดี

    3 มีนาคม 2546 20:07 น. - comment id 111939

    cool~~~ ดีค่ะ
  • ผายรมณ์

    4 มีนาคม 2546 20:09 น. - comment id 112166

    เหอะๆ จริงๆ ครับ ไม่งั้นผมไม่ว่างมานั่งระบายเป็นสายลมของบทกลอนหรอก  ฮือๆ
  • แบร่ๆ

    5 มีนาคม 2546 19:02 น. - comment id 112368

    อิอิ อยากเป็นกระดาษทดจัง!! วู้วๆๆ
  • ทะเลใจ

    8 มีนาคม 2546 12:59 น. - comment id 112933

    แม๋ม ๆ เค้าว่าคนเจ้าชู้ คนขี้เหงา จะแต่งกลอนเก่งหนา.......เอ่ อย่างคุณเจ้าของกลอนอ่ะ เป็นคนขี้เหงา หรือว่าเจ้าชู้หว่า ????? หุ หุ หุ ไม่เจ้าชู้จริงอ่ะ (มองด้วยการทำตาเล็กตาน้อยใส่ คริ คริ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน