เพราะเธอนะ ที่ให้ ความมั่นใจ เพราะเธอนะ ถึงได้ เป็นอย่างนี้ เพราะเธอนะ ฉันถึง รู้สึกดี เพราะเธอนะ ทุกนาที ช่างสุขใจ แต่ฉันกลัว ว่าใคร จะแย่งเธอ แต่ฉันกลัว เธอเจอ ... ผู้หญิงคนใหม่ แต่ฉันกลัว ว่าเธอ จะเปลี่ยนไป แต่ฉันกลัว เธอไม่ สนใจกัน สัญญาได้ไหม ... สัญญานะ ไม่ว่าจะ เป็นอย่างไร จะรักฉัน จะดูแล ใส่ใจ ... ไม่เว้นสักวัน และจะไม่ ทิ้งฉัน ... ผู้หญิงที่รักเธอ