ความเป็นจริง ที่ทำ ให้ปวดใจ คือการต้อง ห่างไกล ... นับจากวันนี้ แต่สัญญา ว่าความ ... รู้สึกดี ๆ จะยังอยู่ ตรงนี้ ไม่เปลี่ยนไป เพราะสายใย บาง - บาง ที่เรียกว่า รัก มันยากนัก กับการ ... ตัดให้ขาดได้ ไม่ว่าเว - ลาจะ ... ผ่านไปเท่าใด เธอจะอยู่ ในใจ ตลอดเวลา รักที่ฉัน มีให้ เธอวันนี้ ก็จะยัง คงมี ในวันหน้า ขอให้เธอ เชื่อใจ ในสัญญา ว่าเธอจะ มีค่า ... สำหรับฉันตลอดไป