เออข้าถ่อยถอยไปไม่ต้องถาม เสือจะข้ามทุ่งไปอย่าใจหมา หากแม้นขวางเคืองนี้จะบีฑา หัวคันนาเลือดนองคงต้องมี ข้าใช่โขลนโจรไพรเจอใครฉะ ยังไหว้พระทำบุญอดุลย์ศรี พวกเอ็งก็รู้เหตุอาเพศดี ว่าไอ้อีหน้าไหนทำไงบาง ทุ่งรวงทองสองฟากคือซากฝัน สูญคืนวันเรียวรุ่งเต็มยุ้งฉาง เห็นลูกทุ่งเลือดไทไหลเป็นทาง เห็นลูกทาสยาตรย่างสำอางค์ยอม เห็นก้มอยู่หรูหราทำก๋าเลิศ เห็นหุ่นเชิดลือชาเหม็นว่าหอม เห็นทิ้งทุยลุยตมอยู่กรมกรอม ที่ถนอมหัวใจอยู่ไหนวา ข้ามุ่งมาไถ่ถามความข้องขัด ขอทวงวัฒนธรรมสักคำหนา เขาขนเงินไปนอกออกภารา เอ็งตบมือรำร่าทำบ้าบอ เขาขนเอาหยากไย่ใส่เรายุ่ง กองขยะคละคลุ้งยังมุ่งขอ น่าสมเพชเวทนาพวกหน้านอ ถุย!สอพลอไปวันวันฝันแต่เงิน เออข้าถ่อยถอยไปไม่งั้นผี ข้าจะหาเสนาบดีที่สรรเสริญ ต่อให้แหวกแหลกร่างอยู่ข้างเนิน ขอแผลเดียวคุ้มเดินมาจากดง/.
3 มีนาคม 2546 11:13 น. - comment id 111816
หน้านอ หน้ามี นอ มันก้แรดอ่ะดิ ถ้าเปลี่ยนเป็น หน้าจอ(หมา)ก็ดีนะครับ 555
3 มีนาคม 2546 11:52 น. - comment id 111830
เสนาบดีคนไหกนหว่า ที่จะได้แผล
3 มีนาคม 2546 17:07 น. - comment id 111879
สวัสดีครับคุณตะเอ๋า, คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ โปรยหัวว่าเสือข้ามทุ่งมาประมาณ 7 วัน แต่คิดเรื่องไม่ออกเลยครับ (ตั้งใจจะว่าแบบลูกทุ่ง) มีโอกาสได้หยิบแผลเก่าของไม้เมืองเดิมมาอ่านอีก ก็พอสะกิดอะไรขึ้นมาได้บ้าง พยามยามจะใช้ภาษาแถวบ้านผม (บ้านนอก) แต่ลึกมากก็ไม่ไหว จะหยาบคายเกินไป เดี๋ยวเวบมาสเตอร์แกจะค้อนเอา ว่าด้วย นอ และ จอ ตามที่คุณตะเอ๋าว่าผมก็เห็นด้วยครับ มันมีทางเลือกใช้ได้ เพียงแต่ผมไปด่าเขาเข้าทีนึงแล้วแต่แรกสุดเลย (ปากจัดเสียจริง) คิดไปคิดมาเอาตัวหนังหนาไม่ค่อยสะดุ้งเสทือนดีกว่า จะได้กลายเป็นตัวประหลาดไปเลย (ฮา) ส่วนเสนาบดีผมเหมารวมเลยครับคุณฤกษ์ ถึงจะรู้ว่าโลกมันต้องหมุนไป แต่ก็ขอขัดจังหวะกระตุกบ้าง
3 มีนาคม 2546 17:35 น. - comment id 111886
หน้า จ๋อ..ก็โอเคนะครับ...
3 มีนาคม 2546 18:17 น. - comment id 111895
สวัสดีครับคุณตุ๊กตาไล่เหงา เดี๋ยวขออนุญาตมองลอดแว่น (แบบตาแก่) ดูผังกับผันวรรณยุกต์แป๊บนึง.....สงสัยว่าเสียงจะสูงไปนิดครับ ถึงจัตวาโน่นแนะ ตรงนี้เหมาะที่สุดกับเสียงสามัญครับ แต่ถ้าไม่เน้น ผมได้คุณจ๋ออีกตัวแล้วนะนี่ ขอบคุณมากครับ
3 มีนาคม 2546 22:22 น. - comment id 111958
หาถังพลาสติกมาซักใบเร้วววว อาวมา..ใส่เลือดใครก็ม่ายรู้ .. ที่สาดกระจาย
6 มีนาคม 2546 03:05 น. - comment id 112462
แฮะแฮะ..จะเอาไปทำซกเล็กหรือครับคุณสีน้ำฟ้า