กรุณายืนยันการออกจากระบบ
mild
เธอมีคนโน้นคนนี้คนนั้น แต่ไม่เคยมีฉันเลยใช่ไหม ใจของเธอมีที่ว่างพอวางใครต่อใคร แต่ไม่เคยจะมีที่เหลือไว้เผื่อฉัน ใจของฉันก็กว้าง แต่เธอรู้ไหมในที่ว่างเหล่านั้น ถึงแม้จะเก็บได้มากมายร้อยพัน แต่ฉันเลือกที่จะปล่อยให้ว่างไว้อย่างนั้น เพื่อรอเธอ
3 มีนาคม 2546 00:28 น. - comment id 111765
เป็นด้วยเหมือนกันค่ะ แม้..จะมีที่ว่างในใจมากมายแค่ไหน ฉันก็เลือกที่จะปล่อยให้ว่างอย่างนั้นเพื่อรอเธอ ชอบคำนี้ค่ะ
27 สิงหาคม 2546 19:05 น. - comment id 144953
ขอบคุณมากค่ะแล้วจะแต่งกลอนมีความหมายดีๆให้อ่านอีกนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ