นอนยิ้มให้กับพระจันทร์... ในคืนวันอันแสนเงียบเหงา ไม่มีใครยิ้ม...ให้กับเรา เราก็เลยยิ้มให้กับพระจันทร์ นอนฝันถึงดวงดาว.... ในคืนฟ้าพราว ในคืนพราวฝัน ไม่รู้จะยิ้มให้ใคร..เลยยิ้มให้กับพระจันทร์ ไม่รู้จะฝันถึงใครเลยฝันถึงดวงดาว..
2 มีนาคม 2546 21:01 น. - comment id 111720
เห้อ...ความหว้าเหว้...นั้นแสนเศร้า...รู้สึกเราจะเหมือนกัน...ไม่มีใครยิ้มให้ฉัน...ยิ้มแบบกระต่ายหมายจันทร์...ก็ยังดี
2 มีนาคม 2546 21:13 น. - comment id 111722
ถึงขนาดนอนยิ้มกับพระจันทร์ได้นี่ก็คงรักษาด้วยวิธีช๊อคสมอง แต่ไม่เป็นไร เด๋วจะแต่งเพลงเกี่ยวกับพระจันทร์ที่เธอแอบยิ้มให้นี่โพสต์ให้อ่าน รอสักหน่อยน๊ะได้อ่านแน่
2 มีนาคม 2546 21:21 น. - comment id 111724
....หัวอกเดียวกันหรือนี่ ผายรมณ์ ดีแระจะได้มีเพื่อน อิอิ....(ขอบคุณคะที่มาทักทาย..)
2 มีนาคม 2546 21:24 น. - comment id 111725
..จ๊ากกกกกกกกก!! ถึงขนาดช๊อคสมองเลยเหรอ...ว๊าาาา ก้อแย่จิ...... ..จะคอยอ่านค่ะ..แต่งเร็วๆ นะะะะะะะะะะะะะะ..
3 มีนาคม 2546 00:35 น. - comment id 111767
เธอนอนยิ้ม ส่งมา ให้ตัวฉัน ใจของฉัน นั้นมัน สั่นระรัว รอยยิ้มของเธอ มันยวนยั่ว ตัวของฉัน นี่คือพระจันทร์
3 มีนาคม 2546 00:55 น. - comment id 111779
อืมม.. นึกว่าเป็นอยู่คนเดียว มีเพื่อนด้วยแฮะ
3 มีนาคม 2546 05:40 น. - comment id 111789
ก็บอกแล้วไงว่ายิ้มให้กับป๋ม ก้ได้อ๊ะ แล้วบอกว่าไม่รู้จะยิ้มให้กับใคร เห้อ
3 มีนาคม 2546 13:20 น. - comment id 111849
สวัสดีเจ้าพระจันทร์ เมื่อคืนก่อนนั้นฉันนอนยิ้มให้ เธอนั้นก็ช่างแสนดีเสียกระไร ยิ้มตอบกลับมาให้..กับพราวฝัน... ยิ้มของเธอช่างแสนอบอุ่น หอมกรุ่นด้วยกลิ่นไอแห่งความฝัน เราสองต่างก็ยิ้มให้แก่กัน..และกัน และอีกไม่นานวัน..ฉันจะมานอนยิ้มให้เธออีกที.นะ..อิอิ ...ขอบคุณคะคุณอาร์ม ที่กรุณาแวะมาเยี่ยมเยือน...ดูแลตัวเองด้วยนะคะ......
3 มีนาคม 2546 14:42 น. - comment id 111862
งั้นก็พอกันสินะ พราวฝันนอนยิ้มกับดวงจันทร์...ดาวสีหม่นรำพันกับดวงดาว...
3 มีนาคม 2546 18:08 น. - comment id 111892
พราวฝัน...แพรวพราวด้วยคำ
3 มีนาคม 2546 19:39 น. - comment id 111925
ยิ้มไปยิ้มมาชักเหมื่อยปาก แต่ถ้าหากจันทร์ยิ้มให้ก็ยังไหว แม้ปากฉีกถึงหูไม่เป็นไร ขอแค่ได้เห็นยิ้มของจันทร์...ก็ชื่นใจ คิๆ อารมณ์เหงามาอีกแย้ว อ่า กะว่าจะแต่งแต่กลอนสนุกๆ นะเนี่ย
4 มีนาคม 2546 11:24 น. - comment id 112045
ขอบคุณในน้ำใจของเพื่อนยา ที่ได้กรุณามาเยื่ยมพราวฝัน สิ่งดีดีที่เพื่อนได้มอบให้แก่กัน พราวฝัน แสนซาบซึ้งตรึงอุรา......... อยากแวะไปเยี่ยมเยือนเพื่อนบ้าง แต่บางอย่างบางครั้งมันเกินกว่า เพราะเปิดไทยโพเอ็มเข้ามา..เครื่องเจ๊งทู๊กที.... จึงอาศัยหน้านี้ใคร่ฝากคำมา อยากให้เพื่อนยาได้รับทราบ ณ ตรงนี้ อยากไปอ่าน อยากไปเยี่ยม เพื่อนที่แสนดี แต่ก็จนด้วยเหตุที่..ได้กล่าวมา............ อยากตอบเพื่อนเพื่อนทุกคน แต่พราวฝันก็จน...ด้วยปัญญา จึ่งฝากถ้อยร้อยคำจำนรรจา ขออภัยเพื่อนยา....มา ณ ที่นี้................ ...ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนคะ ......
4 มีนาคม 2546 11:37 น. - comment id 112049
ดวงจันทร์ที่อยากลืมแต่งเสร็จนานแล้วไม่ได้อ่านใช่ปะล่ะ คนให้กำลังใจเยอะนะสงสัยสมองยังปกติมั้ง
4 มีนาคม 2546 21:11 น. - comment id 112185
...จ๊ากกกกกก!! แล้วไมไม่บอกกันอ่ะ ป๊าดดดดดดดดดดดด...จะไปอ่านเด๋วนี้เลยจ้า..ชะแว๊ปปปปปปปปปปปปปปปป
12 มีนาคม 2546 01:57 น. - comment id 113945
อิอิอิ นึกว่า อารายอิอิ