รูปที่เธอเคยให้ กับใจที่ปวดร้าว ทิ้งไว้กับเมล์เก่า กับความเหงาของคนอ่าน ขอความที่หวานซึ้ง ให้คิดถึงเวลานั้น ฉันอยากย้อนคืนวัน คงได้แค่ฝันเท่านั้นเอง คิดถึงแทบขาดใจ ทำได้แค่อดกลั้น อยากโทรหาเธอทุกวัน แต่หน้าฉันไม่ด้านพอ เกลียดหรือเคียดแค้น หาแม้นใจฉันทำได้ แต่ว่าใจหนอใจ ทำอย่างไรทำไม่ลง
2 มีนาคม 2546 16:06 น. - comment id 111630
ใจร้ายที่ไหน..ใจดีออก..(ล้อเล่นคับ) ใครน๊า...ช่างใจร้ายได้ลงคอ สู้ต่อไป..เพื่อวันใหม่ดีกว่าคับ..
2 มีนาคม 2546 16:38 น. - comment id 111640
เธอเข้าผิดมุมรักสุมในอก ระกำช้ำฟกตีอกชกหัว เลือกหามุมใหม่อย่าไปตื่นกลัว หนุ่มเดินเลาะรั้วมีพะเรอเกวียน มาให้กำลังใจน่ะ
2 มีนาคม 2546 17:04 น. - comment id 111650
ไม่แน่นะคนที่จริงใจ คุณอาจจะเดินเลยผ่าน ไปแล้วก็ได้ มนุษย์ก็เป็นยังงี้แหละ พยายามค้นหาคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมนะครับ
2 มีนาคม 2546 18:31 น. - comment id 111693
ใช่เลย อยากเกลียดและเคียดแค้น แต่ทำอย่างไร..ใจหนอใจ.. คิดไม่ลง
2 มีนาคม 2546 22:38 น. - comment id 111752
จะพยายามไม่คิดมากค่ะ จะทำใจ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณมากๆๆค่ะ