..ถึงที่รัก...

ค้างคาวคืนคอน

...ฝากลำนำคำนี้ถึงที่รัก
     เรารู้จักแค่นี้ดีแล้วหนา
     หยุดเพียงเพื่อนเตือนไว้ในอุรา
     ยังดีกว่าหลอกใจไปวันวัน
     เธอแสนดีดีกว่าหาใครเท่า
     แต่รักเราอยู่ไกลเกินไฝ่ฝัน
     หากเคียงคู่อยู่ใกล้ได้สัมพันธ์
     อายุรักจักสั้นในทันที
     ขออยู่อย่างห่างกายแม้ร้ายนัก
     ด้วยแรงรักในใจไม่เคยหนี    
     ยังมีแรงแห่งใจให้คนดี
     ตราบชีพนี้สลายวอดวายลง
     ฝากลำนำคำนี้ที่มอบให้ 
     ถึงห่างไกลรักเอ๋ยเคยลุ่มหลง
     ยังมีอยู่คู่เธอนั้นอย่างมั่นคง
     และยืนยงจนกว่าชีวาวาย....				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    2 มีนาคม 2546 21:28 น. - comment id 111728

    สงสัยหนุ่มน้อยคนนี้ กำลังมีความรัก ..
  • บัวน้ำเงิน

    3 มีนาคม 2546 10:13 น. - comment id 111809

    ชั่ยแย้ว.......น่าอิจฉาจัง^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน