เพราะรักฉันทำให้ได้ทุกอย่าง เพราะรักที่หลายครั้งทำฉันร้องให้ เพราะรักจึงให้เธอหมดหัวใจ เพราะรักมายเกินไปใจจึงเจ็บเรื่อยมา เธอเห็นค่าความรักจากฉันใหม ทุ่มเทไปเท่าไรดูไร้ค่า เหมือนคนบ้าใร้สมองในสายตา หรือฉันโง่งมงายในสายตาเธอ
2 มีนาคม 2546 12:50 น. - comment id 111573
ไม่ใช่ ทั้งสองอย่าง เพราะ ความรักต่างหาก
2 มีนาคม 2546 13:27 น. - comment id 111586
ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ
2 มีนาคม 2546 15:53 น. - comment id 111624
โหย..โง่ บ้า ที่ไหน ไม่จริงหรอกคับ มันคงเปนเรื่องของความรัก มากกว่าเหตุผลน่ะคับ... ...^_^ ...
2 มีนาคม 2546 16:47 น. - comment id 111643
เมื่อแรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ให้กราบกรานปีนเขาก็ทำได้ ดีแต่ใหม่ๆเท่านั้นแหละ นานไปรักก็เหมือนพระเจดีย์ทราย ถ้าไม่ก่อเติมทุกวันก็เรียบราบไม่เห็นรอย อย่าไปยึดติดเลยนะ
2 มีนาคม 2546 18:26 น. - comment id 111688
ไม่มีใครโง่ ไม่มีใครบ้า เป็นเรื่องความเหว่ว้า กับหัวใจค่ะ
2 มีนาคม 2546 22:33 น. - comment id 111751
ขอบคุณค่ะ สำหรับกำลังใจ ทุกกำลังใจ ขอบคุณที่เข้ามาดูแล นะค่ะ รู้สึกเหมือนมีเพื่อนที่เข้าใจ .........ขอบคุณค่ะ.......