ก็สายตาเธอเศร้าออกอย่างนั้น ยังจะมาหลอกกันทำเฉไฉ ตามใจนะถ้าเธออยากเก็บเงียบงันไว้ แต่ถ้าอยากระบายฉันพร้อมจะรับฟัง อย่าลืมสิว่าเราเป็นเพื่อน มีหรือจะแชเชือนตอนผิดหวัง ขอแค่เธอบอกจะไม่ละล้าละลัง ยิ่งกว่ารับฟังได้ถ้าทำให้เธอ สุขใจ
1 มีนาคม 2546 22:29 น. - comment id 111514
ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ แต่เวลารักใคร.. ก็รักจริง อยากจะอธิบายให้เข้าใจ ว่าเมื่อได้รักใครแล้ว ก็ทุ่มเท จนหมดใจ และเหตุผลที่ผู้หญิงเจ้าชู้ได้เลิกกับคนรัก ไม่เคยมีเรื่องความเจ้าชู้เข้ามาเกี่ยวข้องเลย.. ----------------- แต่เป็นเพราะเค้าไม่รักและไม่ต้องการ คนที่บอกคนอื่นว่าตัวเองเลว... ก็อาจจะไม่ใช่คนเลวเสมอไป.. แต่คนที่บอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นคนดี ลึก ๆแล้ว อาจจะเลวเกินกว่าที่ ใครๆ มองก็ได้ ----------------------- อย่ามองใครเพียงแค่ภายนอก จงดูให้ลึกเข้าไปข้างใน ทำความเข้าใจในตัวเค้า ให้มากเพียงพอ.. ก่อนที่จะสรุปอะไร.. --------------------------- ขอบคุณค่ะ
1 มีนาคม 2546 23:51 น. - comment id 111525
ไม่แน่ใจว่าใช่คุณมั๊ยที่ไปให้กำลังใจ ผู้หญิงสีม่วง.. แต่แน่ใจที่จะบอกคำว่า..ขอบคุณ.. ตัวอักษรของคุณ..ได้สร้างความรู้สึกดี ๆ ขึ้นในใจของคน ๆ หนึ่ง.. ทำให้เราได้รู้ว่าอย่างน้อย ๆ ชีวิตนี้ก็มีสิ่งดี ๆ เกิดขี้นกับเราบ้าง.. ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ^_^ .....................
1 มีนาคม 2546 23:57 น. - comment id 111526
งั้นกางปีกกว้าง ๆ ลูกหมูตัวกลม ๆ จามาขอซุกปีกกามเทพ เอ๊ย ปีกไก่ เอ๊ย..เอ๊ะ..ปีกอะไรดีอ่ะ เหอะ กางไว้เถอะ อกหักอยู่ แล้วจะมาซุกปีก ตอนนี้ขอไป..เช็ดน้ำตากับผ้าเช็ดหน้าก่อน เหลืออดเหลือทนจะมาหา มาให้อยู่เป็นเพื่อน พี่แจม
2 มีนาคม 2546 11:38 น. - comment id 111566
ขอเป็นเพื่อนด้วยคนนะค่ะ
2 มีนาคม 2546 16:11 น. - comment id 111634
ซึ้งคับซึ้ง.....^_^