ไม่ใช่..เพียงหยาดฝนบนน้ำทะเล

..สีน้ำฟ้า..

ที่นี่.. แค่เคยเป็นที่ของเรา
ไม่มีเงาของความผูกพันเหลือให้เห็น
สายลมพัดเอื่อย ๆ เย็น ๆ
หยดน้ำที่เห็น..ไม่ใช่เพียงหยาดฝนบนน้ำทะเลสีคราม
วันนี้..ฉันมาที่นี่เพียงลำพัง
มาเพื่อให้เห็นเงาความหลัง ที่หัวใจไต่ถาม
ปล่อยหัวใจไปให้สุดความคิดถึงโดยไม่ห้ามปราม
รู้ว่า..หัวใจพยายามแล้ว แต่ไม่สามารถห้ามมัน
เม็ดทราย..บนหาดทราย ตรงนี้
ยังถูกย่ำยีจากผู้คนที่เปลี่ยนเวียนผัน
เหยียบ ย่ำ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่ทุกวัน
ทรายเอยเจ็บพอกันนั่นแหละ.. ทราย
ที่นี่..แค่เคยเป็นที่ของเรา
ฉันกลายเป็นคนเก่า ที่สูญหาย
ป่านนี้..เขาคงมีคนใหม่อยู่ข้างกาย
เถอะ..ถ้าจะตาย..ฉันจะมาตายตรงที่ของเรา				
comments powered by Disqus
  • dark

    1 มีนาคม 2546 21:18 น. - comment id 111499

    คนๆนั้นใจร้ายจังเลยนะครับที่ทิ้ง
      คนที่น่ารักและจริงใจอย่างคุณได้ลงคอ
      ขอเป็นน้ำทะเลคู่หาดทรายจะได้ใหมครับ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 มีนาคม 2546 21:24 น. - comment id 111503

    น้องแพ็ค.. แจกบัตรคิวคับ
    
    ((((((ล้อเล่นน่า..))))))))))))
    
    ขอบคุณที่ผ่านมาให้แต้มยิ้มบนใบหน้าค่ะ Dark
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 23:35 น. - comment id 111522

    ฝังจขมกับอดีตเหมือนคมมีดมากรีดเฉือน
    ความข้ำยังย้ำเตือนรักคงเลือนเมื่อสิ้นลม
    
    
    
    อย่าอาวรณ์มากนักเลย มีคนเขาห่วงนะ
  • พรระวี

    2 มีนาคม 2546 08:15 น. - comment id 111558

    คล้ายๆเป็นความว้าเหว่ที่บริสุทธิ์
    ลีลากวีหวานไหวดีจัง คารวะชมเชยครับ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    2 มีนาคม 2546 13:26 น. - comment id 111584

    ขอบคุณ ฤกษ์ ที่อาทร
    ขอบคุณพี่พรระวี..ที่ชมเชย
    ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ อย่างน้อย ๆ วันนี้ก็มีรอยยิ้มสดใส แต้มบนใบหน้า
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    2 มีนาคม 2546 13:30 น. - comment id 111590

    มาช้ำๆซ้ำๆ...แล้วก็ไป....เศร้าจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน