มาฟังกันสิ..มาๆๆๆ

ลูกเป็ดขี้เหร่

เร็วเข้า  อย่าชักช้า
มาเถอะมา มาทางนี้
ถ้าไม่รีบนะ  จะอดฟังเรื่องดี
เร็วๆ  ฉันอยู่ที่นี่  มาฟังกัน
ฉันมีข่าวจะมาบอก
ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก พอหนุกหนาน
คือเมื่อวานนี้  ไปโรงพยาบาล
คนป่วยที่นั่นเขาบอกว่า..ฉัน..ฉันหน้าตาดี
เฉลยข้อข้องใจค่ะ  โรงพยาบาลที่ไปคือ  โรงพยาบาลศรีธัญญา  อิ๊อิ๊   
 กวนไปหน่อย  หาสาระไม่ค่อยได้  ก็อย่าว่ากันนะคะ  รักทุกคนนะ  ก๊าบๆๆๆ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 17:16 น. - comment id 111411

    คงจะเป็นโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาหรือไม่ก็โรงพยาบาลศรีธัญญา แน่เลย
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    1 มีนาคม 2546 17:35 น. - comment id 111426

    ถูกต้องที่สุดค่ะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 มีนาคม 2546 18:09 น. - comment id 111433

    พอ ๆ กันกะพี่เลยอ่ะ
    ของพี่..คนที่อยู่ในความมืด แล้วเราอยู่ข้างหน้าช่วยจูงมือเดิน..เป็นคนบอก
    อืมมม..
    
    แต่ยังไงก็หนับหนุนว่าหนุกหนาน
    น่ารักมากกกค่ะ ^ _ ^  
    
    พี่แจม
    
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 19:45 น. - comment id 111458

    แล้วตกลงไปทำไม...หรือว่า......แฮะๆ
    ฉีดยามาหรือยัง...
  • dark

    1 มีนาคม 2546 21:33 น. - comment id 111506

    ตลกจังเลยนะครับ
           สงสัยที่ไปคงจะไปเช็กประสาทหรือไปฉีดยากันแน่น่ากลัวนะครับ  กลัวว่าจะกัดคนแถวนี้
  • ใจปลายทาง

    1 มีนาคม 2546 22:03 น. - comment id 111510

    น่ารักจริงๆๆน๊า
  • ฮัตคุง

    2 มีนาคม 2546 00:26 น. - comment id 111534

    เพื่อนบอกพี่ก่อนถ่ายรูปว่าเอาหมวกลงมาปิดหน้าหน่อย....หล่อดี
    
    -- _--
  • เพชรพรรณราย

    2 มีนาคม 2546 06:56 น. - comment id 111548

    เหอๆๆๆๆ....
    หัวเราะชอบใจ
  • นายดอกไม้

    2 มีนาคม 2546 08:03 น. - comment id 111556

    นึกว่ามีเรื่องอารายจะเล่าให้ฟัง
    ที่แท้...ก็อารายหว่า...ลืมอีกแหละ
    ขอไปอ่านข้างบนอีกรอบก่อน
    แบบว่าลืมอ๊ะ ... เขียนว่าอาราย...อิอิ
  • windsaint

    2 มีนาคม 2546 18:24 น. - comment id 111686

    อ้าว งั้นคนที่เราชมก้อน้องพิมพ์อะดิ อิอิ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    16 มีนาคม 2546 15:52 น. - comment id 115346

    แหะๆๆๆๆ  หายไปนานเลยเรา  พอดีต้องไปเชียงราย กระทันหันน่ะค่ะ เลยไม่ได้เล่นเนต แวะมาดูกลอนของตัวเอง  ขอบคุณทุกคนเลยนะคะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 17:36 น. - comment id 116186

    พี่ลมค่ะ    อย่าบอกนะ  ว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญามา   ฮั่นแน่!!!  ใช่แน่ๆเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน