6มีนา ที่น่าเศร้า.........

ลูกเป็ดขี้เหร่

6 มีนา คราปีเก่า
ฉันคลายเศร้า  ลงรู้ไหม
วันเกิดฉัน ที่แสนประทับใจ
มีผู้คนมากมาย HAPPY BIRTHDAY
แต่ 6 มีนา มาปีนี้
สอบไม่เสร็จซักที  ฉันไขว้เขว
ต้องยกเลิกโปรแกรมนัด จัดไปทะเล
แล้วฉันจะฮาเฮ  ได้อย่างไร
วันเกิดที่น่าเศร้า
เพื่อนเก่าๆ  ก็ลืมกันได้
เบื่อชีวิต  ยิ่งคิดยิ่งกลุ้มใจ
ไม่รู้เกิดมาทำไม เพื่อใครกัน
ก็เลยเอากลอนมาลงในwebนี้
หวังว่าเธอที่แสนดี จะเห็นใจฉัน
ไม่ต้องการสิ่งของนับร้อยพัน
ขอแค่คำอวยพรสั้นๆเท่านั้นก็ชื่นใจ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 17:25 น. - comment id 111416

    มีหัวใจมอบให้แทนดอกไม้
    ความห่วงใยหวงแหนแทนของขวัญ
    ความคิดถึงเป็นพรอ้อนจำนรรจ์
    หกมีนาคงทันวันเกิดเธอ..
    
    เอ๊า แฮบปี้เบิร์ดเดย์ นะลูกเป็ดนะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    1 มีนาคม 2546 17:35 น. - comment id 111425

    ขอบคุณค่า..........  ก๊าบๆๆๆ
     เดินโซเซมารับพร   กลอนเพราะดีจังนะคะ    ซึ้งอ่า..น้ำตาไหล
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 19:41 น. - comment id 111457

    เมื่อคืนฝันว่า...มีชายคนหนึ่งมาบอกว่า  เขาจะยังเฝ้าดูน้องลูกเป็ด...คอยเป็นกำลังใจอยู่เสมอท้
    และหวังว่ายังคิดถึงเขาอยู่....และฝากแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย.....ว่าเข้มแข็งนะ
    
  • ฮัตคุง

    2 มีนาคม 2546 00:23 น. - comment id 111533

    ให้โตขึ้นแล้วสวยกว่านี้อีกร้อยเท่าเลย....เอ้า...อิๆๆๆ...สอบเสร็จแล้วค่อยเที่ยวก็ได้นี่นา.....
  • windsaint

    2 มีนาคม 2546 18:25 น. - comment id 111687

    น่านจิ สอบเสร็จแล้วค่อยเที่ยวดิ 
    ย้อนหลังเป็นอะไรไป หนุกดีออก
  • chou chou

    5 มีนาคม 2546 21:33 น. - comment id 112395

    แล้วไดโดม่อนที่ไปกินกันวันนี้คืออะไร
    
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    16 มีนาคม 2546 15:56 น. - comment id 115348

    ดีใจจัง แน็ต  ไดโดม่อนน่ะ กินกันก็เหมือนไม่ได้กินแหละ  จิงนะ  พี่ลมพี่ฮัตคุง อ่ะ คุณตุ๊กตาไล่เหงา  ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน