มาทางไหน ไปทางนั้น

ผู้หญิงเจ้าชู้

เดินมาทางไหน
ก็หันหลังกลับไปตามทางนั้น
ไม่มีอะไรให้เธอแล้ว คนเคยผูกพัน..
เพราะทั้งชีวิตฉันให้เธอแล้วไปหมดทั้งหัวใจ...
ไปซะไปตามทางของเธอ
ความรักที่ฉันมีให้เสมอ มาวันนี้แล้วไม่รู้ว่ามันหายไปไหน
อาจจะจริงที่ว่า ฉันรอเธอนานเกินไป
หรืออีกอย่างที่เป็นไปได้ เพราะเธอไม่คู่ควรกับความรักฉันเลย				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 17:02 น. - comment id 111406

    ฉันจะไปสู่ที่ชอบ
    แต่ขอตอบเธอเสียก่อน
    ใจจริงจะตัดรอน
    หรือจะอ้อนให้อาลัย
    พูดอย่างแปลอีกอย่าง
    แปลว่าว่างก็ยังได้
    ช่างเถอะจะเป็นไง
    ขออยู่ใกล้เธอสักวัน
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    1 มีนาคม 2546 17:33 น. - comment id 111422

    ค่ะ...
    ^______^
    
    วันนี้อารมณ์ดีสุดๆ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    1 มีนาคม 2546 17:38 น. - comment id 111427

    ชอบกลอนของ คุณ ฤกษ์  จังค่ะ
          คุณผู้หญิงเจ้าชู้ค่ะ  พิมพ์ชอบกลอนของคุณนะคะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 มีนาคม 2546 18:13 น. - comment id 111434

    เพราะเขาไม่คู่ควรมากกว่า
    คนดี..อย่าคิดอะไรให้สับสน
    แค่..ไม่ใช่มนุษย์บางคน
    ไม่ต้องร้อนรน..เพียงแค่เขาไม่สนใจ
    
    มาเป็นกำลังใจตามเคย..
    ชอบแนวกลอนเปล่าของไหมมากค่ะ
    
    พี่แจม
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 21:14 น. - comment id 111495

    ป๋มว่าแต่ล่ะกลอน...บาดใจท่านชายทั้งนั้นนะฮะ
    ...ตกลง...ที่คบๆมาเนี๊ยะ...มีดีบ้างไหม๊...
  • รักคุณคับ

    2 มีนาคม 2546 16:13 น. - comment id 111635

    เพราะอีกแล้ว..ขอรับท่าน
      ...^_^....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน