ดาวประดับใจ

ราชิกา

***  เฝ้ารักรอ..พนอเพ้อ..ละเมอฝัน
ทุกคืนวัน..จันทร์แจ่มฟ้า..เวหาหาว
มีความรัก..สองเรานี้..ที่กลางดาว
สว่างพราว..เพริศนภา..คราได้ยล
***  ละเลื่อมพราว..ราวรุ้ง..จรุงจิต
เนรมิต..จากวิญญา..เวหาหน
มีเพียงเธอ..ที่อยู่กลาง..หว่างกมล
นภาดล..แดนดินนี้..มีสองเรา
***  แหงนหน้ามอง..ดวงดาว..พราวพร่างฟ้า
สุดสายตา..คราเธอไกล..ใจสุดเหงา
ประกายดาว..ทาบทา..คอยบรรเทา
เธอนั้นเนา...แนบในจิต...นิจนิรันดร์....ฯ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 16:34 น. - comment id 111390

    รอเธอระทึกขวัญ  มโนฉันกังวลวุ่น
    จิตจอดละเมอหมุน  ทะเลขุ่นมิปานใจ
    ความหวังช่างแล้งฝัน  ประทีปจันทร์ลับเลือนไกล
    รอยรักสลักไว้   จะจรจากแสนยากเข็ญ
  • รหัสสมาชิก3898-น้ำ

    1 มีนาคม 2546 19:33 น. - comment id 111453

    เฝ้ารักรอ..พนอเพ้อ..ละเมอฝัน
    
    ดึกดื่นแล้ว  แก้วตา  ยังมีฝัน
    จันทร์ในฝัน  เต็มดวง  สุกใส
    ฝันถึงดาว  พราวพร่าง  สว่างใจ
    อีกเมื่อไร จึงจะ  พบเจอ
    
    ขอให้คืนนี้ฝันดีครับ
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 20:03 น. - comment id 111462

    ดวงดาวพราวแสงจ้า
    ช่างน่าคว้าเก็บไว้
    ดูแลและห่วงใย
    ประดับใน...ใจสองเรา...
    
    ....แวะมาหวังว่าคงสบายดี....
    
  • ไข่เจียว

    2 มีนาคม 2546 07:07 น. - comment id 111550

    พี่ราชิกาขา 
           ไข่เจียวอยากแต่งกลอนหวานซึ้งอย่างนี้บ้างจังค่ะ...แต่ทำไม่ได้...
  • ราชิกา

    3 มีนาคม 2546 12:23 น. - comment id 111838

    คุณฤกษ์  ชัยพฤกษ์....
    
    รอเธอระทึกขวัญ
    ทุกคืนวันฉันเพ้อหา
    แม้นห่างไกลสุดสายตา
    รอเธอมาพาซึ้งใจ....ฯ
    
    คุณน้ำ...
    
    ฝันถึงดาวพราวพร่างสว่างฟ้า
    บรรเจิดจ้าท้องนภาคราสดใส
    มีดวงดาวสกาวส่องห้องหัวใจ
    พบเมื่อไรอยู่ที่ใจของเราเอง....ฯ
    
    ขอบคุณในคำอวยพรค่ะ..
    
    
    
  • ราชิกา

    3 มีนาคม 2546 12:35 น. - comment id 111840

    คุณตุ๊กตาไล่เหงา.....
    
    ดวงดาวพราวแสงจ้า
    ห้วงนภาเวหาหาว
    ฝากสองใจไว้กับดาว
    ให้พร่างพราว..ณ.กลางใจ...ฯ
    
    ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาเยี่ยม..ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ค่ะ...(อากาศเปลี่ยน)
    
    น้องไข่เจียว....
    
    พี่ราชิกาอยากจะบอกว่า...ไม่มีอะไรที่เราจะทำไม่ได้..หากเรามีใจที่มุ่งมั่น...ฝึกหัดแต่งบทกลอนบ่อยๆนะจ๊ะ..เดี๋ยวน้องก็จะเก่งค่ะ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน